SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh thời thơ ấu siêu dễ thương của diễn viên nhí Kim Yoo Jung

Thứ tư, 10/10/2012 15:57

(Ngoisao.vn) - Mới 13 tuổi nhưng cô bé Kim Yoo Jung đã tham gia tới 20 bộ phim truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ, và cũng nhận được rất nhiều giải thưởng cho diễn viên nhí tiềm năng.

Những hình ảnh vô cùng dễ thương của cô bé Kim Yoo Jung vừa được công bố trong chương trình Strong heart mới đây đã nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả hâm mộ. Hai má bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười dễ thương, hầu như gương mặt diễn viên nhí không thay đổi nhiều so với hiện tại.

Sinh năm 1999, ngay từ năm 5 tuổi, Kim Yoo Jung đã bắt đầu làm quen với ống kính máy quay và điện ảnh. Khán giả quen mặt với diễn viên nhí này qua loạt vai diễn thời thơ ấu trong "Dong Yi", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Iljimae", "Road No.1",...Đến nay, Kim Yoo Jung đã sở hữu hơn 20 vai diễn trong cả những bộ phim truyền hình và điện ảnh lớn nhỏ.

Khuôn mặt của Kim Yoo Jung có nét già dặn vì quá thông minh. Không sở hữu làn da trắng trẻo như nhiều sao nhí khác của showbiz Hàn, Kim Yoo Jung là một cô bé “da nâu” có đôi mắt đầy cảm xúc. Chính vì vậy, cô bé vẫn diễn rất cừ những cảnh phim xúc động đến trào nước mắt cho tới những cảnh rùng rợn đến lạnh gáy.

Kim Yoo Jung trong bộ phim kinh dị "Sympathy for Lady Vengeance" khi mới 6 tuổi

Kim Yoo Jung trong "Truyền thuyết tiểu hồ ly" năm 2010

Với những gì đã và đang có, Kim Yoo Jung được coi là một tài năng lớn và sẽ kế thừa các bậc tiền bối, đàn chị đình đám trong tương lai. Cùng nhìn ngắm lại cô bé đáng yêu, tài năng bậc nhất xứ Hàn nhé!

Mắt Đen - (TH)