SAO » Hồ sơ Sao

Bạn gái hotgirl Hà thành kém 11 tuổi của Quang Lê là ai?

Thứ năm, 12/01/2017 10:06

Chuyện tình của nam ca sĩ Quang Lê và bạn gái hotgirl Hà thành kém 11 tuổi tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng, điều này càng khiến dư luận tò mò về cô.

Được biết, bạn gái của Quang Lê có tên Lại Thanh (hay gọi là Thanh Bi), sinh năm 1992, gốc Huế và là cựu sinh viên của trường Đại học Văn Hóa Hà Nội. Cô nàng là một trong những hotgirl khá đình đám của đất Hà Thành.

Thanh Bi từng gây sốt cộng đồng mạng vì có nhiều điểm giống "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Bởi vậy, cô còn được gọi với cái tên “em gái Ngọc Trinh”. Lại Thanh tham gia khá nhiều các hoạt động giải trí như xuất hiện trong một số MV ca nhạc, tham gia bộ phim nổi tiếng của teen Việt là "5s Online" và diễn xuất hài cùng các danh hài có tiếng của miền Bắc như Chiến Thắng.

Chuyện tình của Quang Lê và hotgir Hà thành gây nhiều chú ý với dư luận

Nhan sắc bạn gái Quang Lê khiến bất cứ cô gái nào cũng mơ ước

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Thanh Bi còn có 3 vòng bốc lửa, nóng bỏng

Cô nàng sở hữu gương mặt ngây thơ và một thân hình quá đỗi sexy, mọi người vẫn thường gọi Lại Thanh là "em gái Ngọc Trinh"

Bạn gái của Quang Lê là hot girl 9x quen mặt với nhiều giới trẻ qua loạt phim ngắn trên mạng “Kem Xôi”. Ngoài ra, cô nàng cũng là diễn viên được tuyển chọn đóng trong một số bộ phim hài Tết

Hai bên gia đình đã biết mối quan hệ của cả hai và rất ủng hộ. Quang Lê chia sẻ thêm, Thanh Bi rất yêu anh. Cô ấy sẵn sàng hy sinh để ở cạnh và chờ đợi kết hôn

Clip Quang Lê trổ tài hát cải lương

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)