SAO » Hồ sơ Sao

Bạn gái tin đồn của G-Dragon bị 'mổ xẻ' ảnh 'dao kéo'

Thứ sáu, 10/10/2014 09:05

(Ngoisao.vn) - Bạn gái tin đồn của G-Dragon - người mẫu KiKo Mizuhara bị khán giả "bóc mẽ" ảnh từng phẫu thuật thẩm mỹ và có lối sống phóng khoáng.

Gần đây, G-Dragon và bạn gái tin đồn KiKo Mizuhara đang trở thành tâm điểm của báo giới lẫn người hâm mộ. Những hình ảnh thân mật của cả hai cũng được tiết lộ càng khán giả muốn biết về mối quan hệ thực sự của cặp đôi.

Mới đây, khán giả đã "đào bới" những hình ảnh quá khứ của người mẫu KiKo Mizuhara cho thấy nghi án cô từng "dao kéo" để tu sửa nhan sắc. Trong ảnh cũ KiKo Mizuhara có đôi mắt một mí, mũi tẹt, cằm vuông... nhưng hiện tại vẻ đẹp cô được hoàn thiện hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, các bức ảnh về lối sống phóng khoáng, nổi loạn tạo dáng phản cảm trong các buổi tiệc tùng của người mẫu KiKo Mizuhara cũng bị soi mói. Không ít khán giả phải thất vọng về hình ảnh của KiKo Mizuhara.

Được biết, Công ty đại diện YG Entertainment từng lên tiếng bày tỏ: “Chúng tôi tôn trọng đời sống riêng tư của nghệ sĩ và không nói thêm bất cứ điều gì vào lúc này.”.

KiKo Mizuhara bị "mổ xẻ" ảnh thẩm mỹ.

Hình ảnh tiệc tùng của KiKo Mizuhara cũng bị soi mói.

Hiện KiKo Mizuhara là một trong những chân dài đắt giá của Nhật Bản.

Hình ảnh hẹn hò và thân mật của cặp đôi được tiết lộ cách đây ít ngày.

Hiện cả hai chưa xác nhận mối quan hệ nhưng liên tục có những hành động mặn nồng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)