SAO » Hồ sơ Sao

Bạn gái xinh đẹp của nhạc sĩ ‘Vợ người ta’ là ai?

Thứ tư, 18/05/2016 09:21

‘Bạn gái’ của nhạc sĩ ‘Vợ người ta’ là một hotgirl xinh đẹp người Nha Trang tên là Huỳnh Khánh Vy.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức thừa nhận đang yêu một hotgirl quê ở Nha Trang. Thậm chí, cả hai đã không ngại ngần công khai mối quan hệ này trên trang facebook cá nhân. Theo nhạc sĩ “Vợ người ta” thì cô gái này cũng có hoạt động nghệ thuật nhưng chủ yếu là quay MV, làm mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Cả hai mới yêu nhau được vài tháng.

Chân dung bạn gái hot girl của nhạc sĩ "Vợ người ta"

Huỳnh Khánh Vy sinh ngày 19/9/1994, từng theo học chuyên ngành mầm non, trường CĐ Sư phạm Trung ương 2 Nha Trang. Tuy nhiên, người đẹp đã sớm nghỉ học để theo đuổi đam mê kinh doanh. Sở thích của Huỳnh Khánh Vy là ăn uống, nấu ăn, xem phim còn việc không thích nhất là bị cho "leo cây" và phải đợi chờ.

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu chiều cao 1m66, thân hình đẹp cùng gương mặt dễ thương, Khánh Vy còn thường xuyên được mời làm mẫu anh cũng như tham gia quay MV cho các ca sĩ. Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh từng xuất hiện trong một số MV như: “Chỉ một câu” của Đức Phúc, “Tình hoang phế” của Phượng Vũ hay “Nupakachi” của Only C.

Vy và anh Quỳnh gặp nhau vào khoảng tháng 10 năm ngoái, khi quản lý sắp xếp cho hai người chụp hình chung. Lúc đó thì Vy cũng khá bận nên hai người cũng không bàn bạc được gì nhiều. Hôm sau, chính anh Quỳnh là người chủ động nhắn tin bàn công việc, thì lúc đó mới là lần đầu hai người chính thức nói chuyện. Khi ấy thì anh Quỳnh đã được mọi người biết đến với ca khúc Vợ người ta rồi. Chính anh Quỳnh là người chủ động “cầm cưa”. Do thấy anh ấy rất chân thành, và mình cũng đã phải suy nghĩ cả tháng trời rồi mới dám nhận lời quen nhau”.

Hiện tại, bạn gái nhạc sĩ “Vợ người ta” đang sinh sống tại TP.HCM và làm kinh doanh mỹ phẩm online, cũng như người mẫu ảnh, tham gia đóng MV hay các sitcom, quảng cáo…

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới