SAO » Hồ sơ Sao

Bất ngờ với ảnh quá khứ... nhiều tóc của Taeyang (Big Bang)

Thứ bảy, 19/05/2012 15:28

(Ngoisao.vn) - Taeyang (Big Bang) đang khiến cư dân mạng phát sốt với những bức ảnh ngày xưa rất xì tin và hồi đó mái tóc của anh chàng nhiều hơn bây giờ.

Hôm qua ngày 18/5, ca sỹ Se7en bất ngờ đăng tải ảnh quá khứ của một anh chàng "một mí" ở trần lên trang Twitter của mình. Cư dân mạng đã được một phen đoán già đoán non và sau đó phát hiện ra đó chính là anh chàng điển trai dễ thương Taeyang (Big Bang). Được biết, để dành điều bất ngờ nho nhỏ cho người bạn nhân ngày sinh nhật, Se7en đã đăng tải những khoảnh khắc nhắng nhít của Tae Yang.

Ở ngoài đời, Taeyang và Se7en là đôi bạn rất thân thiết. Họ hay ăn cùng nhau, chơi game cùng nhau và chụp ảnh chung tạo dáng rất xì tin.

Ngay lập tức, các fans đã thi nhau bàn luận về hình ảnh của Taeyang, với hình ảnh nhiều tóc cùng biểu cảm tươi rói trên khuôn mặt khiến nhiều người phải bất ngờ và trầm trồ khen ngợi sự đáng yêu của anh chàng.

Được biết, anh chàng Se7en còn tiết lộ rằng anh ấy đang giữ khoảng... 200 ảnh quá khứ của Taeyang trong ổ cứng. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng nghĩ rằng Se7en chỉ nói vui để khiến các fans thêm tò mò mà thôi!

Se7en và Tae Yang thể hiện sự trẻ con và nhí nhảnh, họ cùng nhau ăn cơm và giờ đang ở trước máy chơi trò chơi.

Mải miết chơi game cùng nhau!

Huy Khánh - (Theo K)