SAO » Hồ sơ Sao

Bức ảnh thuở lên 3 của Jennifer Phạm gây sốt

Thứ tư, 07/11/2012 09:24

Bức ảnh từ thuở nhỏ chứng tỏ Jennifer Phạm đã được thừa hưởng nhan sắc mà mẹ thiên nhiên quá ưu ái và cô chẳng cần phải cần đến sự trợ giúp đến dao kéo để tăng thêm phần lộng lẫy.

Bức ảnh nhỏ nhuốm màu thời gian này luôn được Jennifer Phạm mang theo bên mình như một kỷ vật từ thời còn con nít. Jennifer Phạm được thừa hưởng những nét đẹp nhất từ má của cô, như đôi mắt to tròn, khuôn mặt ngọt ngào bầu bĩnh và hơn cả là nụ cười tỏa nắng. Trong bức ảnh này, Jennifer Phạm trông khá thông minh, đôi tai của cô cũng khá to thể hiện được sức khỏe khá tốt. Hình ảnh thuở thơ ngây này của Jenni khiến nhiều người bày tỏ lòng cảm mến vì nhan sắc tự nhiên của Jenni, một sắc đẹp không cần đến bàn tay của dao kéo.

Jennifer Phạm được sinh ra trong một gia đình gia giáo, dù được sinh sống và lớn lên trong môi trường hiện đại như Mỹ quốc nhưng Jennifer Phạm luôn được ba má nuôi dạy những điều mà các cô gái Á Đông được nuôi dạy. Phong cách sống của gia đình Jenny tại Mỹ cũng giản dị, khi về nhà, các thành viên trong gia đình luôn sử dụng tiếng Việt để cảm nhận được cái hồn dung dị của những người con Việt xa xứ. Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của quá trình lột xác từ một cô sinh viên Y khoa và trở thành một nhan sắc bậc nhất tại Việt Nam.

Jennifer Phạm thuở cập kê Jennifer Phạm trong đêm thi Hoa Hậu Châu Á tại Mỹ 2006 Thuở Jennifer Phạm mới đăng quang Jennifer Phạm của năm 2010 với phong cách thời trang chưa tinh tế Jennifer Phạm gợi cảm ở thời điểm hiện tại
2Sao