SAO » Hồ sơ Sao

Ca sĩ Châu Việt Cường là ai?

Thứ hai, 05/03/2018 18:55

Sự nghiệp ca hát không mấy nổi bật nhưng việc liên tục vướng scandal khiến thông tin của ca sĩ Châu Việt Cường là ai được nhiều người quan tâm.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường sinh năm 1984, quê tại quê ở Hà Trung, Thanh Hóa, từng học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Châu Việt Cường là cái tên khá quen thuộc tại các hội chợ, sân khấu tỉnh và từng Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Anh được chú ý với các ca khúc như: "Vợ là nhất", "Bạc trắng tình đời",...

Ca sĩ Châu Việt Cường là ai?

Sự nghiệp ca hát khá mờ nhạt nhưng Châu Việt Cường lại liên tục vướng vào những scandal "chấn động". Năm 2012, Châu Việt Cường từng dính vào một vụ hãm hiếp một nữ sinh 2 lần tại nơi ở của anh tại một chung cư ở quận Hoàng Mai nhanh chóng được dân cư mang truyền tải trên các trang truyền thông. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ lên tiếng thừa nhận với báo chí việc đã 2 lần "quan hệ" với nữ sinh N. nhưng là tự nguyện. Sau đó, Ca sĩ Cường đã cho N. 500 ngàn đồng để N. về Hải Phòng. Sau ồn ào này, cô gái đã rút đơn tố cáo.

Scandal trên còn chưa kịp qua đi thì nam ca sĩ Việt Cường lại vướng vào tin đồn xô xát với chủ quán trà đá khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đến năm 2016, trong đêm biểu diễn tại Vân Đồn, Quảng Ninh, nam ca sĩ Châu Việt Cường đã nổi nóng, suýt xảy ra mâu thuẫn với 1 người dân. Nguyên nhân của vụ việc được cho là khi Châu Việt Cường đang biểu diễn trên sân khấu thì 1 người bán loa đài mở nhạc của ca sĩ Châu Khải Phong. Vì tiếng nhạc khá lớn nên Châu Việt Cường đã lên tiếng xin người bán loa đài ngắt nhạc và đe dọa: "Tao bóp cổ một phát là mày chết ngay. Cỡ chúng mày tao đè phát chết luôn!". Mặc dù không đồng tình với việc làm của người bán loa đài nhưng cộng đồng mạng cũng rất khó chịu trước cách hành xử của nam ca sĩ Châu Việt Cường.

Châu Việt Cường liên tục vướng vào scandal không hay. Trong đó có vụ xô xát với người bán loa đài.

Đến tháng 6/2017, Châu Việt Cường tiếp tục xô xát với một người sau vụ va chạm xe. Sau vụ việc, anh thừa nhận mình có đánh người, tuy nhiên lý do là bởi "đối phương không thừa nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự". Nam ca sĩ hội chợ nói sau một hồi giải thích nhưng đối phương vẫn tiếp tục văng tục và "ăn vạ" thậm chí còn tự nhận mình là người có quyền chức, anh tức giận đấm vào mặt người đi xe máy. Vì tay nam ca sĩ đeo nhẫn có kích thước khá to nên khiến đối phương bị chảy máu mặt.

Châu Việt Cường đánh người sau một vụ va quyệt xe

>> Đánh người rách mặt sau va chạm giao thông, Châu Việt Cường nói gì?

A.N (Theo Nld.com.vn)