SAO » Hồ sơ Sao

Cận nhan sắc 'không góc chết' được ví như nữ thần của Lâm Tâm Như nhiều năm về trước

Thứ hai, 23/09/2019 09:00

Lâm Tâm Như từng sở hữu nhan sắc "nữ thần" ngay từ khi còn nhỏ với nét đẹp không góc chết.

Mới đây, những hình ảnh từ thuở chưa gia nhập giới giải trí của Lâm Tâm Như đã được đăng tải. Ngay từ bé, mỹ nhân Hoa ngữ đã sở hữu toàn bộ vẻ đẹp không góc chết với làn da trắng cùng nụ cười tươi, đáng yêu và đơn thuần bởi bộ răng khểnh duyên dáng.

Ngày bé, Lâm Tâm Như mang một vẻ đẹp non nớt với làn da trắng cùng với nụ cười tươi, đáng yêu và đơn thuần với bộ răng khểnh duyên dáng đã chiếm được không ít lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Khi ấy, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã biết tạo dáng trước ống kính máy ảnh vô cùng chuyên nghiệp.

Có thể nói, trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, ngoài những vai diễn được nhiều người chú ý, Lâm Tâm Như còn được khán giả quan tâm khi xây dựng hình tượng của một nữ nghệ sĩ thanh lịch, trang nhã.

Từ khi có gia đình, Lâm Tâm Như càng chuộng hơn những trang phục quyến rũ đi sự kiện nhưng vẫn ở một chừng mực nhất định. Thời gian gần đây, nhiều người còn đùa rằng Lâm Tâm Như xinh hơn kể từ khi lấy chồng là nhờ Hoắc Kiến Hoa đã… nhường hết cái đẹp cho vợ. Thế nên thời gian gần đây nữ diễn viên xinh đẹp lên trông thấy.

Ở thời điểm hiện tại, bà xã Hoắc Kiến Hoa lại mang một vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà của "bà mẹ một con".

Sau khi sinh con, ngoài phong cách thời trang được nâng hạng, Lâm Tâm Như cũng sở hữu nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ, khuôn mặt không chút dấu hiệu mệt mỏi của một mẹ bỉm sữa thông thường.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới