SAO » Hồ sơ Sao

Cao Thái Sơn khoe bảng điểm và ảnh thời học sinh siêu baby

Thứ năm, 25/07/2013 15:24

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh cho thấy khuôn mặt baby của chàng ca sỹ điển trai hầu như không thay đổi theo năm tháng.

Mới đây, Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ bảng điểm thời trung học và bức ảnh khi còn học sinh của mình, cho thấy nhiều ưu điểm mà người hâm mộ chưa từng biết tới.

Trong bảng điểm phổ thông của Sơn, điểm tổng kết các môn học đều rất cao, trên 8 phẩy, ngoài ra còn có môn trên 9 phẩy.

Không những thế, lời nhận xét của cô giáo: "Học giỏi, chăm ngoan" cho thấy anh chàng đạt thành tích cao trong học tập cũng như hạnh kiểm tốt. Thế nhưng Sơn vẫn khiêm tốn cho rằng mình chỉ đứng vào hạng thường của cả lớp.

Bức ảnh theo lời của chàng diễn viên điển trai là "xấu như ma" cũng cho thấy vẻ ngoài thư sinh hầu như không thay đổi theo thời gian của anh. Đặt bức ảnh thời đi học và hiện tại, mọi nét mặt và chút ngây thơ, đáng yêu trên khuôn mặt hầu như không thay đổi, chỉ có chiếc mũi của Sơn có vẻ cao hơn trước đây, có thể do hiệu quả chụp ảnh và trang điểm.

Cao Thái Sơn và cháu gái gọi bằng cậu

Anh chàng chia sẻ đầy dễ thương: "Đêm qua mình mơ một giấc mơ phải đi học cấp 3 và kiểm tra 1 tiết cùng các bạn. Trong đầu chẳng có một tí kiến thức cấp 3 nào nên lo lắng ngồi cắn bút..sợ hãi...và khi tỉnh dậy mới biết đó chỉ là giấc mơ. Trưa nay dọn dẹp tủ vô tình thấy cả đống hồ sơ kỉ niệm cách đây 10 năm khi còn đi học...Chả hiểu sao hồi đó xấu như ma, được mỗi cái học hành chăm chỉ (do chưa xác định làm ca sĩ ) ...nhưng vẫn chỉ đứng vào hạng thường của lớp vì có nhiều bạn học giỏi hơn mình. Bây giờ mà thả ra đi học lớp 12 như hồi đó chắc em xin khiếu nại quá..."

10 năm sau thời học sinh, vẻ ngoài trẻ trung của anh chàng dường như không hề thay đổi