SAO » Hồ sơ Sao

Cặp đôi đang gây 'bão' trong thị trường âm nhạc Việt Jack và K-ICM là ai?

Thứ tư, 04/09/2019 16:26

Những thông tin về 2 chàng trai Jack và K-ICM là ai đang "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc thời gian vừa qua được dân mạng quan tâm, tìm kiếm.

Jack và K-ICM là bộ đôi kết hợp ăn ý với nhau khi ra nhiều bản hit hàng trăm triệu view trên youtube như 'Hồng nhan", "Bạc phận", "Sóng gió"... Không chỉ những ca khúc mà đời tư của hai nghệ sĩ mới nổi này cũng được công chúng quan tâm.

Jack và K-ICM là bộ đôi sở hữu MV hàng trăm triệu view trên youtube.

Ngoài đời, bộ đôi này khá thân thiết với nhau.

Jack - giọng ca lạ, khó lẫn nhưng liên tục bị tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe

Jack sinh năm 1997, tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, quê ở Bến Tre. Trước đây, Jack từng là giáo viên âm nhạc của một trường tiểu học. Với niềm đam mê ca hát, Jack đã xin được gia nhập vào nhóm G5R. Tuy nhiên, nhóm nhạc này chưa thực sự gây được tiếng vang lớn bởi bộ phận khán giả chủ yếu là fans thể loại Rap và dòng nhạc Underground.

Jack bắt đầu viết rap, mày mò làm nhạc và tập tành sáng tác theo bản năng. Những sáng tác đầu tiên của anh như Giai điệu miền Tây, Về bên anh,…

Jack có khả năng sáng tác và sở hữu chất giọng lạ, khó lẫn

Chỉ khi ra mắt MV "Hồng Nhan", Jack mới bắt đầu được nhiều người chú ý đến. Với chất giọng lạ, ca từ mộc mạc, ca khúc nhanh chóng càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc và làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Nối tiếp "Hồng Nhan" là "Bạc phận" và "Sóng gió" của Jack cũng được đông đảo khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, nổi tiếng chưa được bao lâu, Jack đã liên tục bị một số nghệ sĩ, bầu show tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao, vô ơn, ăn cháo đá bát. Đi liền với fans thì nam ca sĩ mới nổi này cũng sở hữu lượng anti-fan khá đông.

Nổi tiếng chưa lâu, Jack đã bị tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe.

K-ICM được mệnh danh là "Thánh chơi đàn"

Trong khi đó người kết hợp với Jack trong các MV "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng gió" là K-ICM tên thật Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999 ở Sóc Trăng. Chàng trai tài năng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ anh đã nghe ba chơi đàn Guitar, anh hai chơi sáo và anh ba chơi trống. Thời điểm còn nhỏ, K-ICM chỉ thích hát, đến năm 7 tuổi, anh mới bắt đầu chơi đàn.

Khoảng 12 tuổi, K-ICM đã được cùng các anh của mình đi biểu diễn, chơi đàn ở các đám cưới để trau dồi kinh nghiệm. Tài năng chơi đàn cực đỉnh của K-ICM đã từng gây bão trên sóng truyền hình qua các chương trình "Buổi trưa vui vẻ", "Người bí ẩn"....Anh còn được mệnh danh là "thánh chơi đàn".

K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh) chơi được nhiều loại đàn khác nhau.

K-ICM có gu thời trang khá giản dị.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới