SAO » Hồ sơ Sao

Cát Phượng đăng ảnh bên con trai lúc 9 tháng tuổi, dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc thời trẻ

Thứ năm, 30/05/2019 21:04

'Hồi nhỏ Cát đùa giỡn với Bom và hay hỏi câu: Ai Thương Kon nhứt? Bom nói: Mẹ. Mẹ lại hỏi: Kon thương ai nhứt? Bom nói: Mẹ. Mẹ Yêu kon nhứt trên đời bom nhé!' - Cát Phượng viết.

Cát Phượng và Thái Hòa có một cuộc tình khá lạ khi yêu nhau 4 năm và chia tay chỉ sau 7 ngày kết hôn. Chuyện tình ấy từng gây sốc với dư luận thời bấy giờ. Sau ly hôn, Cát Phượng làm mẹ đơn thân, sống cùng con trai Bom. Hiện tại, cậu con trai chung với Thái Hòa đã được 15 tuổi, và giống bố như tạc.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Hạnh phúc của mẹ" bị chứng mất ngủ, mệt mỏi nên phải dùng thuốc ngủ. Cách đây vài giờ, Cát Phượng đăng tải loạt ảnh đáng yêu của Bom lúc 9 tháng tuổi, kèm những dòng chia sẻ xúc động.

Hình ảnh đáng yêu của con trai Cát Phượng lúc 9 tháng tuổi

Khoe ảnh con trai nhưng nhan sắc thời trẻ của Cát Phượng mới là điều khiến dân mạng chú ý nhiều nhất

"Chuyện tức thì... Sau một giấc ngủ trưa tầm 3 tiếng, mẹ cát ngồi dậy vừa sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong phòng. Nhìn phòng trống trải, rộng rãi cũng thấy buồn nhưng phải vậy thôi. Vì những đồ mình không dùng mà cứ để bừa bãi ra đó chật kín phòng thêm. Đem cho từ thiện còn ý nghĩa đúng không nè?

Vừa đặt lưng xuống cái giường thương iu. Bỗng nghe tiếng gõ cửa: - Ai đó??? Kon nè Mẹ! Một giọng nói quen thương! - Mở cửa vô đi kon. Câu đầu tiên Bom nói: Chào Mẹ, và kèm theo một nụ cười hiền lành. Mẹ thấy trong người sao rồi? Đêm qua Mẹ ngủ có được không??? - Đêm qua Mẹ ngủ được vì Mẹ có dùng một viên thuốc ngủ của Mỹ - Má Lùn đưa. Chú Tuấn đi quay chưa về hả Mẹ? - Chưa kon...

- Bao lâu rồi kon không vào phòng này nhỉ???

Hôm nay Bom vào phòng, gõ cửa thật nhẹ nhàng và đợi Mẹ lên tiếng mới vào. Chứ hồi nhỏ, nói đâu xa... 3 năm trước thôi khi Bom vào phòng là cứ mở cửa ập vào hoặc đập cửa rầm rầm. Nay Bom đã lớn. Thật sự lớn! Bom dài thòng gồi...

Bom hiện tại tròn 15 tuổi, dài thòng và ra dáng thiếu niên chững chạc

Hình ảnh 2 Mẹ kon Cát lúc Bom 9 tháng tuổi và hình ảnh Bom hiện tại 15 tuổi. Hồi nhỏ cái mặt ảnh cưng ghê he. Lớn cái mặt xấu quắc. Hồi nhỏ Cát đùa giỡn với Bom và hay hỏi câu: Ai Thương Kon nhứt? Bom nói: Mẹ. Mẹ lại hỏi: Kon thương ai nhứt? Bom nói: Mẹ

Mẹ Yêu kon nhứt trên đời bom nhé!" - Nữ diễn viên chia sẻ. Bên cạnh vẻ đáng yêu ngày nhỏ của bé Bom, fan cũng hết lời khen ngợi nhan sắc thời trẻ của Cát Phượng.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)