SAO » Hồ sơ Sao

Cô được mệnh danh là 'mỹ nhân số 1 trung quốc, có gia thế siêu 'khủng' nhưng 36 tuổi vẫn độc thân

Thứ hai, 04/01/2021 15:42

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có người xứng danh 'sinh ra ở vạch đích' khi đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp còn được hậu thuẫn bởi gia thế 'khủng' nhưng lại được ít người biết tới.

Làng giải trí Hoa ngữ ít ai vừa có gia thế 'khủng' vừa xinh đẹp như MC, người mẫu, diễn viên nổi tiếng có tên Zhu Zhu. Cô là người dẫn chương trình của kênh MTV Trung Quốc và là con của ông chủ tập đoàn New World.

Zhu Zhu sinh ngày 19/7/1984 tại Bắc Kinh có cha là một doanh nhân nổi tiếng, ông nội từng là thiếu tướng trong quân đội. Cô được chăm sóc tỉ mỉ từ nhỏ, học hành cẩn thận, tốt nghiệp ngành điện tử - kỹ thuật thông tin tại Đại học kinh doanh và công nghệ Bắc Kinh. Đây là một ngôi trường lâu đời, chuyên đào tạo về kỹ thuật nổi tiếng ở Trung Quốc.

Nữ diễn viên, MC này bắt đầu được biết đến vào năm 2005 khi dẫn chương trình âm nhạc trên mạng MTV nội địa của Trung Quốc. Cô ký hợp đồng với hãng âm nhạc MBOX vào năm 2007 và ra album đầu tay vào năm 2009. Đến năm 2010, Zhu Zhu được tham gia bộ phim 'What Women Want' - một tác phẩm hài lãng mạn và có sự góp mặt của Lưu Đức Hoa, Củng Lợi.

Trong những năm gần đây, Zhu Zhu chủ yếu tập trung sự nghiệp của mình ở lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng tại Trung Quốc. Đặc biệt, năm 2016, cô còn tiến đến thị trường phim ảnh Ấn Độ khi góp mặt trong một bộ phim do Bollywood thực hiện. Tác phẩm này được phát hành vòa năm 2017, do Kabir Khan làm đạo diễn và nam tài tử Salman Khan thủ vai nam chính.

Được biết, Zhu Zhu là một cô gái rất nghiêm túc trong công việc. Cô khá trầm tính và chỉ muốn thể hiện năng lực của bản thân chứ không hay đi sự kiện hay làm các chiêu trò để đánh bóng tên tuổi của bản thân. Vì vậy, dù đã góp mặt ở khá nhiều phim nhưng nhiều khán giả ở Trung Quốc vẫn chưa biết đến tên của cô.

Trong các tác phẩm mà Zhu Zhu có cơ hội góp mặt, cô thường xuất hiện với hình tượng gợi cảm và quyến rũ. Cô trông rất thanh lịch với chiều cao lý tưởng và gương mặt vô cùng xinh đẹp. Nhiều người trong showbiz cũng coi Zhu Zhu là 'đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc'. Cũng vì điều này và những nỗ lực không biết mệt mỏi mà Zhu Zhu đang có những bước tiến vững chắc trong làng giải trí.

Cũng theo thông tin đưa, gia thế của Zhu Zhu thuộc dạng không hề tầm thường. Ông nội của cô từng là tướng trong quân đội. Cha của cô là ông chủ tập đoàn New World, rất nổi tiếng ở Trung Quốc và cũng vô cùng giàu có. Vì vậy, Zhu Zhu được coi là một trong những diễn viên sở hữu gia thế 'khủng' nhất trong showbiz Trung Quốc.

Dù gia đình giàu có nhưng Zhu Zhu vẫn làm việc rất chăm chỉ. Ở trong vai trò là MC, ca sĩ hay diễn viên cô cũng cố gắng làm thật tốt công việc của mình. Zhu Zhu rất ít khi dính scandal tình ái. Trước đây, cô từng có mối tình với Lapo Elkann - em trai của ông chủ hãng Fiat. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô cho biết mình đang độc thân dù đã ở tuổi 36.

TiTi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới