SAO » Hồ sơ Sao

Cô từng bị mẹ ruột rủa chết, từng vì đóng phim cấp 3, lộ ảnh nóng nhưng giờ đã thành sao nổi tiếng và hôn nhân hạnh phúc

Thứ bảy, 26/12/2020 15:53

Choo Ja-hyun không phải là cái tên quá nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng lại là sao hạng A tại Trung Quốc và rất được yêu thích tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Choo Ja-hyun sinh năm 1979, trong một gia đình bình thường tại Hàn Quốc. Em gái của cô bị chết đuối khi còn rất nhỏ và vì chuyện này mà mẹ nữ diễn viên gặp những tổn thương tâm lý nặng nề rồi dần dần bị tâm thần phân liệt. Cứ mỗi khi gặp chuyện khó chịu là bà lại mắng cô. Thậm chí có lần mẹ của Choo Ja-hyun từng mắng diễn viên này bằng câu: 'Mày đáng ra phải chết thay cho em gái'.

Nữ diễn viên người Hàn Quốc bỏ học từ khi còn là một thiếu niên và đi làm để mưu sinh. Sau đó, đến năm 1995, cô được phát hiện và được quay quảng cáo đầu tiên trong đời. Đến năm 17 tuổi, Choo Ja-hyun chính thức bắt đầu vào làng giải trí Hàn Quốc với tư cách là một người mẫu. Kể từ đó, cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ở 'xứ sở kim chi' như 'Câu chuyện thành công của một cô gái trong sáng' (2002), 'Sunrise House' (2002), và 'Apgujeong House' (2003). Tuy nhiên, trong khoảng 10 năm đầu sự nghiệp, khả năng của Choo Ja-hyun không được coi trọng và cô cũng ít được chú ý tại Hàn Quốc.

Ảnh thời nhỏ của Choo Ja-hyun

Đến năm 2006, tên tuổi của Choo Ja-hyun mới thực sự được chú ý khi vào vai một cô gái nghiện ma túy trong bộ phim 'Bloody Tie'. Nhờ đó, cô nhận được một số giải thưởng điện ảnh trong nước. Đến năm 2008, Choo Ja-hyun bất ngờ nhận lời góp mặt trong bộ phim 18+ 'Portrait of a Beauty' dựa trên cuốn tiểu thuyết 'Painter of the Wind' của Lee Jung-myung.

Tuy không quá nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng Choo Ja-hyun lại rất thành công tại Trung Quốc. Cô bắt đầu đóng phim ở quốc gia đông dân nhất thế giới vào năm 2003 và liên tục nhận được những thành công tại đây. Ở Trung Quốc, cô luôn cố gắng để thể hiện bản thân và cho rằng đây là nơi để phát triển sự nghiệp. Choo Ja Hyun cho rằng ở Hàn Quốc cô không có một công việc để có thu nhập ổn định.

Choo Ja-hyun đóng phim ở Trung Quốc

Tác phẩm nổi tiếng và tạo nên tên tuổi của Choo Ja-hyun ở Trung Quốc là 'Hoa hồng có gai' - bộ phim remake từ siêu phẩm 'Sự Quyến Rũ Của Người Vợ'. Từ tác phẩm này, tên tuổi của người đẹp xứ Hàn vang danh khắp Trung Quốc, thậm chí cô còn được coi là 'nàng dâu quốc dân' ở đây. Sau đó, cô liên tục góp mặt trong các bộ phim tại Trung Quốc, trở thành ngôi sao hạng A và rất được yêu thích tại 'quốc gia đông dân nhất thế giới'.

Tuy đạt được thành công rực rỡ ở Trung Quốc nhưng Choo Ja-hyun vẫn không vơi đi được vết thương lòng trong quá khứ. Nữ diễn viên từng cho biết người nhà ở Hàn Quốc chẳng những không mừng cho cô mà ngược lại còn đòi tiền. Vì thế mà khi bà của Choo Ja-hyun đòi gặp, cô đã từ chối.

Năm 2009, Choo Ja-hyun có scandal lớn nhất sự nghiệp khi bộ ảnh 50 tấm hở hang, táo bạo bị đưa lên mạng xã hội. Không chỉ vậy, bộ ảnh chụp với trang phục hanbok của cô quá hở hang và gây ra sự phản đối dữ dội ở quê nhà Hàn Quốc. Thời điểm đó, sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, sau đó Choo Ja-hyun đáp trả lại cô chụp nude với mục đích nghệ thuật và tiếp tục tập trung vào diễn xuất.

Ảnh của Choo Ja-hyun

Năm 2012, Choo Ja-hyun quen Vu Hiểu Quang khi họ gặp nhau trong một bộ phim truyền hình. Chàng trai người Trung Quốc theo đuổi người đẹp xứ Hàn rất quyết liệt nhưng phải 2 năm sau cô mới đồng ý. Đến năm 2015, cặp đôi chính thức công khai tình yêu và năm 2017 họ đăng ký kết hôn. Mối tình với Vu Hiểu Quang giúp Choo Ja-hyun thoát khỏi sự cô độc, cho cô ấm áp và sự hạnh phúc.

Hiện nay Choo Ja-hyun đã có hạnh phúc viên mãn bên Vu Hiểu Quang

Với sự chăm sóc của Vu Hiểu Quang, Choo Ja-hyun bước ra khỏi nỗi đau tuổi thơ và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Cặp đôi kết hôn năm 2019 và hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

TiTi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới