SAO » Hồ sơ Sao

Con gái Madonna ngày càng nóng bỏng

Thứ ba, 18/10/2011 14:46

Ngày 14/10 vừa qua, Lourdes - cô bé "con sao" hot nhất Hollywood đã bước sang tuổi 16.

Ở tuổi trăng rằm, con gái của Madonna đã vô cùng nóng bỏng. Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ khi ra đời cho tới khi trở thành "con sao" hot nhất Hollywood của Lourdes.

Tháng 9/1994, Madonna gặp huấn luyện viên thể hình Carlos Leon tại công viên Trung tâm ở New York. Cặp đôi này nhanh chóng quấn lấy nhau và kết quả là sự chào đời của một bé gái đáng yêu - được đặt tên Lourdes Maria Cicone Leon - ngày 14/10/1996. Ngay từ khi còn nhỏ, Madonna đã "huấn luyện" con gái thành một tín đồ thời trang.

Đây là hình ảnh Madonna và Lourdes (3 tuổi) đến xem show diễn của Versace tại New York hồi tháng 12/1999.

"Rất khó để tôi có thể nghiêm khắc với con gái. Có lẽ tôi nên là người đưa ra các hình phạt, nhưng tôi lại để cho mẹ con bé làm hết những việc này" - Carlos Leon thể hiện mình là một người cha ngọt ngào khi trả lời phỏng vấn của tạp chí People năm 2008.

Cô bé Lola - tên thân mật của Lourdes - 2 tuổi đi chơi cùng bố vào năm 1998 tại New York.

Ngày 11/8/2000, Lourdes lên chức chị khi mẹ Madonna kết hôn cùng nhà làm phim người Anh Guy Ritchie và cho ra đời bé Rocco. Cô bé rất thích thú trước "món quà" đặc biệt này.

Nụ hôn giữa Britney Spears và Madonna trên sân khấu lễ trao giải MTV Music Video 2003 quá ồn ào đã che mờ tất cả những điều thú vị khác của sự kiện này. Một trong những điều đó là sự xuất hiện của Lourdes (7 tuổi). Cô con gái đáng yêu của Madonna chính là một trong những cô bé tung hoa trong phần biểu diễn của mẹ.

Tuy nhiên, Madonna cho biết, Lourdes không được chứng kiến cảnh hôn gây sốc của mẹ: "Ngay sau khi ra khỏi sân khấu, con bé được đưa lên xe và về nhà. Vì vậy, Lourdes không biết gì cả!".

Giống như những cô bé ở tuổi mình, Lourdes cũng là một fan của Harry Potter. Nhưng không phải cô bé nào cũng có cơ hội xuất hiện cùng mẹ trên thảm đỏ khi dự buổi công chiếu Harry Potter và chiếc cốc lửa tại London năm 2005 như cô.

Lourdes (10 tuổi) và mẹ chụp ảnh chung với vợ chồng Tom Cruise - Katie Holmes và Rosie O'Donnell tại sự kiện gây quỹ từ thiện ở New York, tháng 2/2007. Tháng 10/2006, Madonna bắt đầu thực hiện thủ tục nhận nuôi cậu bé 1 tuổi David đến từ Malawi.

Lola cùng cha dượng Guy Ritchie và cậu em trai Rocco tại buổi công chiếu Fred Claus ở London, tháng 11/2007. Đầu năm 2008, tin đồn về rạn nứt của gia đình Madonna - Ritchie bắt đầu xuất hiện. Tháng 12/2008, nữ hoàng nhạc pop đệ đơn ly hôn. Theo một số nguồn tin, Lola là người góp công giúp cho cặp đôi này duy trì mối quan hệ hậu hôn nhân.

12 tuổi, Lourdes đã ra dáng một thiếu nữ. Trong ảnh là cô bé ở Manhattan, tháng 6/2008. Lourdes đăng ký lớp học diễn xuất tại Professional Children ở Manhattan - ngôi trường đào tạo rất nhiều ngôi sao như Macaulay Culkin, Scarlett Johansson hay Sarah Jessica Parker.

Là một tín đồ sùng đạo Kabbalah, Madonna luôn đảm bảo là những đứa con của mình cũng có chung niềm tin tôn giáo giống mẹ. Tháng 10/2008, Madonna đưa cả 3 con - Lourdes, Rocco và David - tới trung tâm Kabbalah ở New York.

Trong chuyến đi tới Malawi để nhận thêm con nuôi - cô bé Mercy James, 3 tuổi - Madonna đưa Lourdes đi cùng. Ngày 30/3/2009, 2 mẹ con Madonna tới thăm trường trung học Mamitete ở Malawi.

Ngày 29/6/2010, Lourdes sử dụng tên Lola để viết bài cho trang web chuyên về thời trang MaterialGirlCollection.com.

Lourdes trong ngày đầu tiên đến trường trung học, năm 2010.

Ngày 22/9/2010, 2 mẹ con Madonna quấn quít trong lễ ra mắt dòng thời trang chung Materal Girl tại New York.

"Hầu như Lola làm hết mọi việc. Tôi chỉ là người hỗ trợ và giám sát. Khi làm việc, tôi nhìn con bé như một người nghệ sĩ sáng tạo mà đôi lúc quên mất đó là con mình" - Madonna tự hào chia sẻ với báo chí.

Hai mẹ con Madonna lộng lẫy trong đêm tiệc Oscar ngày 27/2.

Nói về gu thẩm mỹ của con gái, Madonna cho biết: "Tôi luôn có 2 phản ứng mỗi khi Lola bước vào phòng với bộ trang phục mà con bé chọn. Một là "Ôi, lạy Chúa, con bé trông thật tuyệt, một phong cách hoàn hảo". Và sau đó, phản ứng thứ 2 của tôi sẽ là "Con bé mặc không phù hợp để đến trường tí nào". Tôi thường phải nhắc Lola bỏ ngay đôi giày cao tới chục phân, chọn váy dài hơn và xóa bớt lớp son phấn. Con bé ăn mặc có gu. Nhưng tôi là một bà mẹ truyền thống, nên vẫn phải nhắc nhở con bé rằng không thể đến trường khi ăn mặc như thế".

Ngày 2/8, thương hiệu Material Girl của mẹ con Madonna chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm Material Girl Beauty.

Có bao nhiêu cô bé 14 tuổi đã là chủ của một thương hiệu thành công? Dĩ nhiên là không nhiều và Lourdes làm được điều hiếm hoi đó. Đây là hình ảnh cô bé chụp cùng nữ ca sĩ Kelly Osbourne trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của Material Girl tại New York, ngày 20/9.

Ngày 20/8, Lola có kỳ nghỉ cùng gia đình (có cả chàng người yêu 24 tuổi của mẹ - vũ công Brahim Zaibat) ở miền nam nước Pháp. Cho dù trong công việc hay ngoài đời, hai mẹ con nữ hoàng nhạc pop rất thân thiết và thường xuyên quấn quít.

"Lola luôn tạo cảm hứng cho tôi và thật tuyệt khi được nhìn con bé tập trung và quyết đoán. Tôi đã đạt được nhiều thứ trong đời, nhưng phải thừa nhận rằng nhìn con gái thực hiện ước mơ của nó còn hào hứng và thú vị hơn bất kỳ điều gì tôi đã làm" - Madonna tự hào khi nói về con gái.

Bưu Điện Việt Nam