SAO » Hồ sơ Sao

Công cuộc "lột xác" nhan sắc của 'hai ả tố nga' Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Thứ tư, 12/12/2012 15:37

(Ngoisao.vn) - Dù ở ngưỡng tuổi băm nhưng cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn đẹp tươi tắn, rạng ngời như tuổi xuân thì.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh là những người mẫu thế hệ đầu đàn của làng mẫu Việt Nam những năm 90. Cả hai đều sở hữu gương mặt cá tính, phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp. Mặc dù đã rời xa sàn catwalk khá lâu nhưng hai chân dài song sinh vẫn luôn giữ được độ hot của mình trong showbiz Việt.

Sau khi lấy chồng, sinh con, Thúy Hằng - Thúy Hạnh đều là những người phụ nữ thành đạt, mẫu mực của gia đình. Hiện tại, Thúy Hằng là Giám đốc marketing Elite phía Bắc - một trong những công ty đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu của Việt Nam. Thúy Hạnh cũng là Giám đốc chuyên môn của Elite. Thời gian vừa qua, cô ghi dấu ấn khi xuất hiện trên truyền hình với vai trò là giám khảo của chương trình Vietnam's Got Talent.

Dù đã là những bà mẹ hai con nhưng cả hai người đẹp Hà thành vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp rạng ngời của mình. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí, Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn luôn nổi bật bởi vẻ đẹp không tuổi và phong cách thời trang hút mắt.

So sánh những bức hình Thúy Hằng, Thúy Hạnh từ thời lông mày 'đường chỉ' với bây giờ, khuôn mặt hầu như không thay đổi, mà thay đổi lớn nhất đó là nhan sắc mặn mà hơn, phong cách thời trang đỉnh cao hơn.

Cùng ngắm lại quá trình thay đổi của Thúy Hằng và Thúy Hạnh:

Thúy Hằng, Thúy Hạnh ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ hơn.

17 tuổi, Thuý Hằng - Thuý Hạnh đã có mặt ở hầu hết các chương trình thời trang lớn và cùng đoạt giải Người mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 1995.

Năm 1996, cặp người mẫu sinh đôi nhận được những hợp đồng quảng cáo đầu tiên và hình ảnh của hai chị em luôn xuất hiện cùng nhau.

Hai chị em quyết định mở công ty quản lý người mẫu đầu tiên tại Việt Nam năm 20 tuổi.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh từ thời lông mày 'đường chỉ'.

Hiện tại, hai người vẫn là cặp đôi hot trong làng giải trí Việt.

Không những xinh đẹp mà phong cách thời trang của 2 người cũng rất ưa nhìn.

Hai cô nàng luôn nổi bật mỗi khi sánh bước cùng nhau.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh xinh đẹp rạng ngời.

Hải Âu - (TH)