SAO » Hồ sơ Sao

Đàm Vĩnh Hưng và hành trình "lột xác" ngoạn mục

Thứ sáu, 02/11/2012 11:41

(Ngoisao.vn) – Không chỉ thành công hơn về sự nghiệp, phong cách và gout thời trang của Mr. Đàm cũng thay đổi hoàn toàn sau khi anh dấn thân vào showbiz.

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là ngôi sao có khởi đầu “lận đận” nhất trong giới nghệ sỹ. Ngay từ lần đầu tiên đi thi Tiếng hát truyền hình Tp.HCM, anh đã bị loại ngay từ vòng đầu.

Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 1998. Lối trang điểm đậm cộng với kiểu tóc hai mái làm cho anh khá "quê mùa".

Gặp thất bại rất nhiều lần nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không bỏ cuộc, anh tiếp tục với những cuộc thi và giành giải tư trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình vào năm 1998. Thành công bước đầu này cũng đã giúp cho Đàm Vĩnh Hưng khá nhiều trong việc phát triển sự nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một vóc dáng khá “nhỏ nhắn”, gương mặt sáng và đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, lúc mới vào nghề, trông anh khá “quê mùa” với kiểu tóc rẽ ngôi, trang phục có phần “lòe loẹt” và hơi “lúa”, gout thời trang vẫn chưa được định hình rõ ràng.

Có thể nói, so với thời mới vào nghề, Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đã có một cuộc "lột xác" ngoạn mục

Gout thời trang của Đàm Vĩnh Hưng lúc mới vào nghề cũng chư được định hình rõ ràng

Trải qua một thời gian dài phát triển sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng đã hoàn toàn “lột xác”. Từ một người bị “chê” là “nhạt nhòa” về phong cách ăn mặc, anh đã khẳng định mình bằng một phong cách vô cùng đẳng cấp. Tuy vẫn trung thành với kiểu tóc nhuộm highlight vuốt keo nhưng trang phục đời thường và trang phục trên sân khấu của anh ngày càng thời trang hơn. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến khán giả ấn tượng bởi trang phục biểu diễn vô cùng độc đáo, đúng kiểu của một "ông hoàng" trên sân khấu.

Từ một người bị “chê” là “nhạt nhòa” về phong cách ăn mặc, anh đã khẳng định mình bằng một phong cách vô cùng đẳng cấp.

So với sự "lòe loẹt" thời xưa, trang phục hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng đơn giản hơn nhưng lại rất thời trang, sang trọng

Trút bỏ vẻ "quê mùa" của một chàng trai mới lớn, Đàm Vĩnh Hưng đã "lột xác" trở thành một quý ông lịch lãm

Anh cũng là ca sỹ sở hữu tủ hàng hiệu “khủng” với rất nhiều áo quần, giày dép, phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Louis Vuitton... Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến nhiều người choáng ngợp bởi phong cách sang trọng, đẳng cấp rất đặc trưng của mình. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ngôi sao sở hữu tủ hàng hiệu "khủng" với rất nhiều áo quần, giày dép, phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

 Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp

Cả phong cách biểu diễn cũng vô cùng chuyên nghiệp và mang đặc trưng riêng

Hiểu Lam - (TH)