SAO » Hồ sơ Sao

Danh hài Chí Trung bùi ngùi khoe ảnh vợ chồng từ 30 năm trước

Thứ bảy, 02/08/2014 22:28

(Ngoisao.vn) - Cho tới hiện tại, Chí Trung và Ngọc Huyền vẫn là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất trong giới nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân của danh hài Chí Trung vừa chia sẻ những bức ảnh của anh và vợ từ ngày xưa, chưa một lần công bố, đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Danh hài còn dí dỏm cho biết: "Uầy, anh ấy đã từng đẹp trai ra phết! Nhưng mà cũng đã 28 năm có lẻ rùi...". Nhìn những bức ảnh này cũng có thể thấy, trước kia Chí Trung sở hữu thân hình gọn gàng, khuôn mặt nhỏ rất đẹp trai. Hình ảnh này khiến độc giả thêm phần ngưỡng mộ cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền hơn bởi trải qua gần 30 năm bên nhau, nhưng tình cảm của cặp đôi nghệ sĩ này vẫn còn nguyên vẹn, ánh mắt của họ vẫn ánh lên niềm hạnh phúc khi nhắc đến những ngày đầu bên nhau.

Trong bức ảnh này, Chí Trung và Ngọc Huyền đang đi du lịch

Bức hình hạnh phúc trong đám cưới của Chí Trung lần đầu được chia sẻ

Khoảnh khắc hai vợ chồng hạnh phúc bên các con

Quen nhau từ khi cả hai cùng thi đỗ vào Nhà hát Tuổi trẻ , sau một thời gian học chung và tiếp xúc, cả hai yêu nhau lúc nào không hay. Tuy nhiên, khi bắt đầu công khai mối quan hệ thì hai người lại gặp phải sự cấm đoán gay gắt từ phía bố mẹ Ngọc Huyền. Sau 5 năm kiên trì thuyết phục, cuối cùng gia đình cô dâu cũng đành "đầu hàng" để hai người được đến với nhau. Năm 1986, đám cưới nghèo của đôi vợ chồng trẻ diễn ra ấm cúng và đáng nhớ.

Bây giờ, khi cuộc sống đã đầy đủ, con cái lớn khôn, hạnh phúc viên mãn và hai người vẫn giữ được "lửa yêu" như những ngày đầu khiến không ít người vừa ngưỡng mộ, vừa thầm ghen tỵ với cặp đôi nổi tiếng này.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những ảnh cũ được chia sẻ trước đó của Chí Trung:

Khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi trai tài, gái sắc trong lễ thành hôn

Chí Trung - Ngọc Huyền thời còn trẻ

Hiện tại, cặp đôi này vẫn được xem là biểu tượng của vợ chồng hạnh phúc trong làng giải trí Việt, cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)