SAO » Hồ sơ Sao

Diễn viên điển trai trong phim 'Mắt biếc' Trần Nghĩa là ai?

Chủ nhật, 07/04/2019 10:54

Trần Nghĩa - nam diễn viên gây chú ý khi được đạo diễn Victor Vũ chọn vào vai Ngạn trong phim "Mắt Biếc". Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai được nhiều fans nữ yêu mến.

Trần Nghĩa, sinh năm 1993, không phải một cái tên quá mới trong làng điện ảnh Việt. Vốn là một sinh viên trường kinh tế, một hot boy nổi tiếng bởi vẻ ngoài thư sinh, lãng tử, Trần Nghĩa mất hai năm để theo học một ngành nghề mà mình không hề yêu thích. Năm hai tại trường kinh tế, Trần Nghĩa mới thực sự nhận ra mình cần gì. Chính vì vậy, chàng hot boy đột ngột dừng việc học để thi sang trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Từ một hot boy trường kinh tế, Trần Nghĩa đã quyết định theo đuổi đam mê diễn viên bằng cách thi vào đại học sân khấu điện ảnh.

Trần Nghĩa được đông đảo khán giả biết đến từ sau bộ phim điện ảnh "Cuộc đời của Yến" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ từ khi còn là sinh viên Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Trong "Cuộc đời của Yến", Trần Nghĩa vào vai nhân vật Hạnh thời mới lớn. Vai diễn này của anh đã giúp Trần Nghĩa được nhiều đạo diễn để mắt tới.

Ngay sau đó, anh đã có những vai diễn ấn tượng trong các series phim truyền hình của VTV như "Chiều ngang qua phố cũ" (phim giành giải phim TH hay nhất LHP Tokyo 2017) và "Lặng yên dưới vực sâu" (được nhiều giải thưởng trong nước).

Trần Nghĩa trong phim "Lặng yên dưới vực sâu"

Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, nam diễn viên này đã quyết định Nam tiến và nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân. Sau một vài lần thử sức với thể loại phim truyền hình nhưng không tạo được tiếng vang lớn, Trần Nghĩa muốn tìm cho mình những hướng đi mới bằng việc casting trong loạt dự án phim điện ảnh đình đám, điển hình như Lật Mặt 3, 4 của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhưng không đạt được ý muốn.

Và cuối cùng, may mắn cũng mỉm cười với anh, khi vượt qua vượt qua hơn 1400 ứng cử viên sáng giá để trở thành "chàng thơ" mới của đạo diễn triệu đô Victor Vũ trong phim "Mắt biếc"

Lý do Trần Nghĩa được đạo diễn Victor Vũ "chọn mặt gửi vàng" là vì anh chàng thuần Việt, có khả năng diễn xuất nội tâm và quan trọng là sở hữu nét đẹp của... nửa thế kỷ trước. Nhiều người còn dự đoán nam diễn viên trẻ này sẽ là ngôi sao mới của làng điện ảnh Việt Nam.

Trần Nghĩa được đảm nhận vai nam chính trong phim "Mắt biếc".

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, anh còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, là mẫu ảnh ăn khách. Năm 2018, Trần Nghĩa hợp tác với nhiếp ảnh gia Minhnhon (Lê Nguyễn Tuấn Minh) thực hiện bộ ảnh Tokyo Dream - Memorie of Harajuku.

Với phong cách Harajuku đậm chất Nhật kết hợp trang phục tươi sáng và phụ kiện đặc biệt, sản phẩm này sau đó đã được trang Vogue Italy chọn vào nhóm ảnh đẹp nhất Best of 2018 và đăng tải trực tuyến.

Trần Nghĩa trong bộ ảnh mang tên Tokyo Dream - Memorie of Harajuku

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới