SAO » Hồ sơ Sao

Diễn viên 'Em bé Hà Nội' Lan Hương tung loạt ảnh trẻ, đúng chuẩn 'tuyệt sắc giai nhân' một thời

Thứ sáu, 10/04/2020 15:56

Xem lại loạt ảnh cũ có thể thấy nghệ sĩ Lan Hương xứng danh là một 'tường thành nhan sắc' mà hiện nay nhiều diễn viên trẻ khó mà bì kịp.

Hôm nay (10/4) là Sinh nhật nhà hát Tuổi Trẻ tròn 42 tuổi. Ngày này, nhiều nghệ sĩ gắn bó với nhà hát như: Chí Trung, Lan Hương... đã chia sẻ những kỷ niệm, lời chúc với nơi mình đã gắn bó cả tuổi thanh xuân.

Riêng diễn viên "Em bé Hà Nội" - Lan Hương tung loạt ảnh thời trẻ của mình. Trong đó ghi lại những vai diễn, hình ảnh chụp cùng đồng nghiệp của NSND Lan Hương. Đa phần đều trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên: "Thời trẻ mẹ xinh quá", "Trẻ cô đẹp quá", "Xưa mà xinh quá chị ơi"...

Dung nhan "hoa hờn nguyệt thẹn" của NSND Lan Hương thời trẻ.

Loạt ảnh hiếm được diễn viên "Em bé Hà Nội" đăng tải mới đây.

NSND Lan Hương được khán giả biết đến ngay từ lúc mới 10 tuổi khi tham gia bộ phim “Em bé Hà Nội”. Hiện tại, nghệ sĩ Lan Hương không còn đi diễn nhiều mà dành nhiều thời gian cho công việc giảng dạy.

Về nhan sắc, Lan Hương cũng bị nhiều người bàn ra tán vào vì ngoại hình thay đổi theo thời gian. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Nhưng phía Lan Hương cho biết mình chỉ can thiệp đôi chút chứ không hề "sửa nát mặt" như những tin đồn thất thiệt đang lan truyền. Gương mặt của nữ diễn viên trông hơn khác một phần là do dùng phần mềm chỉnh ảnh.

NSND Lan Hương phủ nhận tin đồn "dao kéo" quá đà khiến gương mặt khác xưa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới