SAO » Hồ sơ Sao

Diễn viên La Thành - người bị tố ôm nợ chục tỷ, phải bỏ nhà đi trốn là ai?

Thứ tư, 09/08/2017 20:47

Biến mất gần 4 tháng nay, diễn viên La Thành bất ngờ bị tố ôm nợ hàng chục tỷ đồng phải bỏ trốn. Sự việc khiến dư luận hoang mang và càng thêm tò mò về anh.

Diễn viên La Thành sinh năm 1987 và từng là một trong số diễn viên nổi bật của sân khấu kịch Thế giới Trẻ. La Thành là một trong những diễn viên hài cùng thời với Trấn Thành, Trường Giang, Anh Đức. Anh từng được biết đến là bạn trai cũ của "Ngọc nữ màn ảnh rộng" - Ninh Dương Lan Ngọc.

La Thành là một trong số diễn viên nổi bật của sân khấu kịch Thế giới Trẻ

Nhờ khuôn mặt bầu bĩnh phúc hậu nên nam diễn viên thường được giao cho những vai khờ khạo, ngốc nghếch. La Thành hoạt động ở lĩnh vực kịch nói và được đón nhận qua nhiều vở kịch như: "Chuyện tình Bangkok", "Thần tiên cũng nổi điên", "Am khuya"… Đặc biệt anh còn tham gia các phim như: "Chiến dịch chống ế", "49 ngày", "Sắc đẹp ngàn cân"...

Nam diễn viên trong phim điện ảnh "49 ngày" đóng cùng Trường Giang và Nhã Phương

La Thành từng tạo ấn tượng tại gameshow "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩnăm 2016

Tên tuổi đang lên như diều gặp gió, thậm chí là cái tên bảo chứng phòng vé cho sân khấu kịch Thế giới trẻ nhưng đột nhiên khoảng 4 tháng nay, La Thành gần như ''biến mất'' khỏi showbiz. Đoàn làm phim "Sắc đẹp ngàn cân" cho biết nam diễn viên báo có việc gia đình nên từ chối các hoạt động quảng bá cùng ê-kíp.

"Nghe thấy bảo trốn sang nước ngoài nhưng cũng không rõ là đi đâu. Bên tôi cũng đang đi tìm La Thành, có hỏi người chị họ La Thành nhưng cũng không biết." - người cho La Thành vay tiền nói

Nam diễn viên được biết đến nhiều hơn với danh xưng bạn trai cũ của Ninh Dương Lan Ngọc

Khoảng tháng 2 năm nay, trên mạng bỗng xuất hiện nhiều trang blog, fanpage có nội dung "La Thành lừa đảo" hoặc "Diễn viên La Thành nợ tiền". Tuy tất cả chỉ đang nằm dưới dạng tin đồn nhưng sự việc khiến dư luận hoang mang và bạn bè đồng nghiệp không khỏi lo lắng cho nam diễn viên.

La Thành cosplay Sơn Tùng hát "Chúng ta không thuộc về nhau"

Click xem thêm: Bạn trai cũ Ninh Dương Lan Ngọc bị tố nợ nần hàng chục tỷ đồng?

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)