SAO » Hồ sơ Sao

"Đọ" ảnh thẻ thời "ngố tàu" của loạt mỹ nam Hàn

Thứ tư, 06/03/2013 15:15

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh thẻ của các anh chàng điển trai hàng đầu Hàn Quốc cho thấy vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung hầu như không thay đổi theo thời gian.

Mới đây, tờ "Netize CSI Squad" bất ngờ tìm được những bức ảnh thẻ ngày xưa của 3 chàng diễn viên điển trai: Jo In Sung, Kang Dong Won, và Won Bin không khỏi khiến cộng đồng mạng xôn xao trước vẻ đẹp không dao kéo của 3 người.

Những bức hình cho thấy 3 chàng diễn viên đều điển trai khi còn trẻ, với khuôn mặt sáng, nước da láng mịn, vẻ ngoài còn vương chút ngây thơ của tuổi trẻ. Nếu so sánh với hình ảnh hiện tại, cả ba hầu như không thay đổi gì nhiều. Điều đó cho thấy khuôn mặt họ đã không chỉnh sửa qua dao kéo, đồng thời còn cho thấy khả năng giữ gìn vẻ ngoài trẻ trung, hầu như không thay đổi theo năm tháng.

Người hâm mộ hết lòng khen ngợi vẻ ngoài tươi trẻ của 3 chàng diễn viên: "Họ làm tôi thấy xấu hổ về hình thẻ của mình", "Họ trông chẳng khác gì bây giờ", "Điều này chứng tỏ họ không hề chỉnh sửa nhan sắc".

Người hâm mộ VIệt Nam đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của Won Bin tại Đà Nẵng, khi anh tham gia đóng quảng cáo cho một nhãn hiệu đồ gia dụng.

Trong khi đó, Jo In Sung đang "tình tứ" với Song Hye Kyo trong bộ phim "That Winter, the Wind Blows" khi trở lại màn ảnh nhỏ sau 8 năm vắng bóng.

Kang Dong Won cũng đang bận rộn trong dự án phim hành động "Hide & Seek" khi đóng cặp cùng nữ diễn viên Shin Min Ah xinh đẹp.

    

 

Huong Giang - (Theo SP)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới