SAO » Hồ sơ Sao

Fans ngạc nhiên với hình quá khứ của Lee Kikwang (BEAST)

Thứ tư, 25/01/2012 18:29

(Ngoisao.vn) - Lee Kikwang, thành viên sở hữu body gợi cảm của BEAST vừa để lộ những hình ảnh thời thơ ấu trong lớp kính cận khá... "ngố"!

Cái tên Lee Kikwang (BEAST) hiện nay được biết đến không chỉ là thành viên cá tính của nhóm nhạc nam top hàng đầu xứ Hàn, anh chàng còn luôn được các fans suýt xoa là một trong những mỹ nam sở hữu body "chuẩn" với những nỗ lực tập luyện trong suốt một quá trình. Có lẽ bởi đó, mới đây khi hình ảnh của Lee Kikwang được tiết lộ, các fans khá bất ngờ với một cậu bé hồn nhiên, còi cọc và khác xa so với hiện tại.

Lee Kikwang với body gợi cảm hiện tại

Trong 4 tấm hình được lan truyền, Lee Kikwang đeo kính cận đến 2 tấm, để nhiều kiểu tóc khác nhau cùng với đôi mắt một mí đặc trưng, cùng phong cách tạo dáng chụp hình khá "ngầu".

... Và anh chàng "bốn mắt" trong quá khứ!

Các fans đưa ra khá nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng hình ảnh quá khứ thực sự thú vị và thể hiện rõ bản chất đáng yêu thời thơ ấu, nhưng có fans lại tỏ ra không hài lòng với những kiểu tóc của anh chàng và cho rằng: "Trông cậu ấy như một anh chàng mọt sách, những kiểu tóc thật buồn cười và khiến hình ảnh thật ngố!".

Lee Kikwang

Biết Tuốt - (Theo AK)