SAO » Hồ sơ Sao

Fans "ngây ngất" với "nụ cười tỏa nắng" thời thơ ấu của G-Dragon

Thứ sáu, 22/02/2013 09:35

(Ngoisao.vn) - Nụ cười đẹp tựa thiên thần của G-Dragon thời thơ ấu đã khiến fans "mê mẩn".

Mới đây, một bức ảnh cũ của G-Dragon được anh chia sẻ trên Twitter đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trong bức ảnh này, G-Dragon mặc một bộ đồng phục đánh bóng chày, ánh mắt tràn ngập niềm vui, và đặc biệt, nụ cười của anh đẹp chẳng khác gì một thiên thần khiến ai ngắm nhìn cũng phải xuýt xoa vì vẻ dễ thương của chàng ca sỹ đa tài này. Bức ảnh được G-Dragon chú thích với dòng chữ: "Mẹ tôi đã gửi cho tôi bức ảnh này. Huhl".

Bức ảnh cũ với nụ cười đáng yêu của G-Dragon khiến fans "mê mẩn"

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh thời thơ ấu của G-Dragon được tiết lộ, nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng, đây là bức ảnh gây được sự chú ý nhiều nhất. Hầu hết mọi người đều khen anh có nụ cười quá dễ thương và dành cho anh những lời tán tụng "có cánh": "Hãy nhìn nụ cười của anh ấy. Trông thật dễ thương làm sao!", "Anh ấy trông chẳng khác gì so với bây giờ", "Thật quá đáng yêu!"...

Anh chàng đã rất đẹp trai từ nhỏ và vẫn còn giữ nguyên "nụ cười tỏa nắng" này cho đến bây giờ

Ngoài vẻ điển trai, G-Dragon còn được biết đến là một ca sỹ đa tài, rất được yêu mến ở Hàn Quốc. Được biết, sắp tới G-Dragon sẽ tổ chức solo concert của mình tại Nhà thi đấu Arena Seoul Olympic vào ngày 30 và 31/3.

Anh chàng sở hữu một vẻ ngoài rất "ngầu" và chiếm được cảm tình của nhiều fans nữ

Tora - (Theo A)