SAO » Hồ sơ Sao

Fans "phát cuồng" vì ảnh thời thơ ấu của Bae Yong Joon

Thứ năm, 11/07/2013 23:34

(Ngoisao.vn) - Loạt ảnh thời thơ ấu cực dễ thương của "ông trùm" giàu có nhất Hàn Quốc Bae Yong Joon khiến fans "chao đảo".

Mới đây, một số hình ảnh thời thơ ấu của Bae Yong Joon được tiết lộ khiến nhiều fans “chao đảo”. Trong loạt ảnh này, Bae Yong Joon trông rất dễ thương và bụ bẫm. Đường nét gương mặt của anh từ nhỏ cũng đã sáng sủa với chiếc mũi cao, vầng trán rộng, rất giống với hiện tại.

Một số hình ảnh lúc nhỏ của Bae Yong Joon

Trông anh rất dễ thương và cũng không thay đổi nhiều theo thời gian

Sinh năm 1972, Bae Yong Joon là một trong những diễn viên nổi tiếng vào những năm 90 của thế kỉ trước, anh được biết dến lần đầu tiên vào năm 1994 qua bộ phim “Salut D'Amour” (KBS). Tuy nhiên, anh chỉ thật sự nổi tiếng qua bộ phim "Mối tình đầu" được chiếu vào năm 1997. Anh không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được các fans Nhật Bản hết sức yêu quý. Sau khi tham gia bộ phim truyền hình "Tứ thần kí" vào năm 2007, anh chỉ xuất hiện với một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình "Dream High” (KBS) vào năm 2011. Hoàng tử có nụ cười tỏa nắng này hiện giờ là ông chủ của công ty giải trí KeyEast và là một trong những diễn viên có số lượng tài sản lớn nhất Hàn Quốc hiện nay.

Bae Yong Joon thời còn đóng "Mối tình đầu"

Hiện tại, Bae Yong Joon là một trong những sao giàu nhất Hàn Quốc. Anh vẫn được khen ngợi vì vẻ đẹp trai và lãng tử của mình

Bae nổi tiếng đến mức còn được làm cả "phiên bản" búp bê

SAND