SAO » Hồ sơ Sao

Giáng My lần đầu tiết lộ loạt ảnh đẹp như 'thần tiên tỷ tỷ'

Chủ nhật, 28/02/2016 11:00

Giáng My khoe những hình ảnh tuyệt đẹp thời thanh xuân. Nhiều người phải trầm trồ vì hình ảnh 'có một không hai' của Giáng My.

Giáng My mới đây gây "sốt" với công chúng khi tiết lộ một vài hình ảnh thời thanh xuân tươi trẻ. Trong ảnh, Hoa hậu đền Hùng khoe gương mặt phúc hậu, đường nét hài hòa và xinh đẹp chẳng khác gì "thần tiên tỷ tỷ".

Nhiều người phải trầm trồ và dành cho Giáng My những lời có cánh: "Phải dùng từ đẹp, chứ không phải xinh để nói về chị! Quá tuyệt luôn chị ạ! Chị đẹp như ý nghĩa tên Giáng My vậy ạ!"; "Đẹp không tỳ vết"; "Đẹp thánh thiện"; "Lúc nào chị cũng đẹp, từ quá khứ đến hiện tại"; "Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu. Từ khuôn mặt, nước da, vóc dáng đến tài năng... Ngày xưa đến bây giờ vẫn là khuôn mặt có vẻ đẹp tự nhiên trời phú, nét đẹp trong sáng, thơ ngây như trăng rằm...".

Hiện ở tuổi ngoại tứ tuần, nhưng Giáng My vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi. Bí quyến "bảo trì' dung nhan của Hoa hậu đó là thường dậy sớm để tập yoga mỗi ngày, giữ cho tinh thần thoải mái, thực hiện chế độ ăn uống hợp lý. Mặt khác, Giáng My cũng lựa chọn mỹ phẩm phù hợp, chiết xuất từ thiên nhiên để không bị hại da.

Giáng My tiết lộ loạt hình ảnh thời thanh xuân đẹp như "công chúa"

Công chúng phải trầm trồ với nhan sắc trời phú của Hoa hậu

Hiện đã ngoại tứ tuần, Giáng My vẫn giữa được nhan sắc như trăng rằm

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới