SAO » Hồ sơ Sao

Giữa 1 rừng mỹ nhân, nhan sắc thời trẻ của tình cũ Jang Dong Gun khiến netizen xứ Hàn phải kinh ngạc

Thứ tư, 30/10/2019 17:22

Yeom Jung Ah vẫn luôn là tượng đài nhan sắc xứ Hàn dù nhiều năm đã trôi qua.

Mới đây, trên các diễn đàn xứ Hàn bất ngờ xôn xao một chủ đề về nữ diễn viên Yeom Jung Ah. Nguồn cơn xuất phát từ những hình ảnh từ cách đây 15 năm của Yeom Jung Ah. Hình ảnh của cô nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Những giây phút rạng rỡ của Yeom Jung Ah cách đây 15 năm.

Được biết, ngôi sao SKY Castle tham gia show truyền hình Happy Toghether đài KBS2 vào năm 2004. Mặc dù đã bước sang độ tuổi 32, Yeom Jung Ah vẫn tự hào khi sở hữu vẻ đẹp tỏa sáng như một thần tượng hàng đầu. Thậm chí, không ít ý kiến cho biết họ phát cuồng và sốc vì nhan sắc cuốn hút của sao phim Người mẫu ở thời điểm bấy giờ. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn khẳng định vẻ ngoài của bà mẹ hai con là nét đẹp tự nhiên mà hiếm có sao nữ Hàn Quốc nào có được.

Yeom Jung Ah ra mắt làng giải trí vào năm 1991 sau khi thắng giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong những diễn viên hạng A có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, để lại nhiều vai diễn, tác phẩm điện ảnh và truyền hình ấn tượng. Tại showbiz xứ kim chi, mỹ nhân 47 tuổi được đánh giá là một trong những Á hậu đẹp nhất trong lịch sử. Do đó, việc dư luận ngẩn ngơ trước vẻ ngoài của cô thời điểm 15 năm trước là điều dễ hiểu.

Nữ diễn viên được khen ngợi là sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian.

Thời xuân sắc, Yeom Jung Ah từng được biết đến với chuyện tình cùng Jang Dong Gun - chàng mỹ nam từng khiến cả châu Á mê mẩn. Cả hai phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong phim Người mẫu vào năm 1997. Bất chấp những bình luận trái chiều từ dư luận, cả hai vẫn bên nhau ngọt ngào. Sau 2 năm bên nhau, nam diễn viên điển trai và nàng Á hậu tuyên bố chia tay vì tính cách không hợp.

Tuy nhiên, báo chí Hàn Quốc lại cho rằng nguyên nhân chính là vì nữ diễn viên Go So Young - người sau này là vợ Jang Dong Gun đã làm "người thứ 3" chen chân vào chuyện tình đẹp này, khiến cặp đôi phải "đường ai nấy đi".

Nhiều người vẫn cho rằng Yeom Jung Ah (bên trái) bị "đá" vì Jang Dong Gun (phải) có tình mới là Go So Young sau khi đóng chung trong Gió thổi khúc tình yêu.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới