SAO » Hồ sơ Sao

Hà Anh – vẻ đẹp quyến rũ của showbiz Việt

Thứ ba, 02/07/2013 20:23

Sexy, cuốn hút và thông minh, Hà Anh là một trong những người mẫu nổi bật của làng thời trang Việt.

Vũ Nguyễn Hà Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội. Cô sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc: Bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Ông nội của Hà Anh là nhà văn Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam. Có lẽ đó cũng là lí do mà từ bé, cô đã được đầu tư, có ý thức cao về việc học và mạnh mẽ, tự tin hơn rất nhiều bạn bè cùng lứa.

Sau khi giành được học bổng du học tại Anh, ngành Quản lý doanh nghiệp, Hà Anh đã có cơ hội bước chân vào làng thời trang với bờ môi quyến rũ và cơ thể hoàn hảo đậm chất Á Đông. Năm 2009, Hà Anh về nước và trở thành một trong những người mẫu được đánh giá cao nhất làng thời trang Việt bởi sự chuyên nghiệp và sexy chết người.

Năm 2006, Hà Anh bắt đầu trở thành người mẫu chuyên nghiệp khi cô làm việc với công ty quản lý MOT Models. Hà Anh từng đoạt giải Nhất cuộc thi Người mẫu chuyên nghiệp Châu Âu và Gương mặt Châu Á tại vương quốc Anh.

Cũng trong năm này, Hà Anh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth. Tuy vậy cô không giành được thành công nào.

Năm 2007, Hà Anh tham gia vào nhiều show diễn ở Anh. Cô tự nhận, mình có thế mạnh là sự tự tin trước ống kính.

Năm 2008, Hà Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Tuy vậy cô không lọt vào đến top 5.

Cô cũng tiếp tục tham gia Miss Vietnam Global trong năm này và giành ngôi vị Á hậu 2.

Năm 2009, Hà Anh quyết định trở về Việt Nam bởi theo cô, mình nhận ra “tiềm năng của thị trường trong nước”.

Hà Anh trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều hãng nội y lớn.

Năm 2010, Hà Anh trở thành giám khảo của Vietnam’s next top model. Cuộc thi này sau đó đã nảy sinh nhiều tranh cãi giữa cô và ban tổ chức.

Năm 2011, Hà Anh tấn công làng nhạc bằng MV đầu tiên mang tên Take my picture. Tuy vậy giọng hát của cô chưa thực sự gây ấn tượng. Cô cũng tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng Hồ Trung Dũng.

Năm 2012, Hà Anh đi hát nhiều hơn. Cô cũng cho ra đời đĩa đơn thứ 2 From the very start.

Nhan sắc của Hà Anh ở thời điểm hiện tại. Dường như cô đang ở thời kì đẹp nhất với cách trang điểm thích hợp, vừa phải và gu thời trang đẳng cấp.

Theo Baodatviet.vn