SAO » Hồ sơ Sao

Hải Băng thích thú khoe ảnh thuở nhỏ, chứng minh con gái giống mình như đúc không phải 'đẻ thuê'

Thứ bảy, 11/05/2019 21:41

'Đã nói là không giống nhau rùi mà. Ấm lòng mang nặng đẻ đau' - Hải Băng hào hứng chia sẻ. Fan chúc mừng nữ ca sĩ, vì trong 3 đứa con cũng có một nhóc tì giống mẹ.

Hải Băng đang mang bầu con thứ 3 ở những tháng cuối thai kỳ. Dù nhóc tì chưa ra đời nhưng nữ ca sĩ đã biết giới tính con thứ 3 của mình là bé trai và sở hữu nhiều đường nét giống ba qua hình ảnh siêu âm. Từ lâu, bà xã nam diễn viên Thành Đạt được gắn mác "đẻ thuê" khi cậu con trai thứ 2 giống bố như tạc.

Mới đây, nữ ca sĩ hé lộ một vài hình ảnh ngày bé giống y hệt con gái đầu hiện tại. Fan chúc mừng cô khi trong 3 đứa con đã có một đứa giống mình. Và khi nhìn những bức ảnh ghép của Hải Băng bên cạnh con gái đầu lòng, nhiều fan chúc mừng cô đã thoát kiếp "đẻ thuê" - chí ít là với trường hợp con gái đầu lòng.

Hải Băng khoe ảnh ngày bé giống hệt con gái, fan chúc mừng thoát phận 'đẻ thuê'

"Đã nói là không giống nhau rùi mà. Ấm lòng mang nặng đẻ đau" - nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ. Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Nữ ca sĩ gốc Hà thành sinh con gái vào đầu năm 2017. Đầu 2018, cô sinh em bé thứ hai. Từ khi có con, Hải Băng không hoạt động nhiều ở showbiz. Cô chuyển hướng kinh doanh trên mạng.

Con gái đầu lòng sở hữu nhiều đường nét giống với Hải Băng

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới