SAO » Hồ sơ Sao

Hành trình "lột xác" từ bé tới lớn của "Nữ hoàng thị phi" Thái - Ploy Chermarn

Thứ sáu, 28/02/2014 16:32

(Ngoisao.vn) - Từ một cô bé với làn da ngăm đen, Ploy Chermarn đã lột xác hoàn toàn, trở thành một phụ nữ cực kỳ quyến rũ với làn da trắng không tỳ vết.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng thị phi" của Thái Lan, Ploy Chermarn luôn gây chú ý bởi ngoại hình cực kỳ xinh đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, để có được nhan sắc quyến rũ như hiện tại, Ploy Chermarn cũng đã phải trải qua một quá trình "lột xác" lâu dài. Mới đây, truyền thông Thái Lan đã công bố một số bức ảnh cũ thời thiếu nữ của Ploy Chermarn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Hình ảnh thời bé của Ploy Chermarn mới được công bố. Tuy sở hữu những đường nét gương mặt đẹp nhưng cô không có được làn da trắng như hiện tại

  Ploy Chermarn với làn da nâu đặc trưng thời thiếu nữ

Cô dần trở thành một thiếu nữ xinh đẹp theo thời gian

Tuy sở hữu một gương mặt ưa nhìn với các đường nét hài hòa từ bé nhưng trước kia, Ploy Chermarn không có được làn da trắng như hiện tại. Vóc dáng của Chermarn cũng đã quyến rũ hơn theo thời gian. Cô cũng trở nên hiện đại hơn với kiểu tóc ngắn cá tính và ngọt ngào.

"Nữ hoàng thị phi" Thái Lan đã "lột xác" hoàn hảo theo thời gian

  Hiện cô đã có một nhan sắc quyến rũ khó cưỡng

Ploy Chermarn là nữ diễn viên, người mẫu Thái Lan, nổi tiếng với series phim ma "Buppah Rahtree". Sau nhiều mối tình khá ồn ào, hiện mỹ nhân này đang hẹn hò với một chàng trai mang hai dòng máu: Trung Quốc và Ý.

Hana