SAO » Hồ sơ Sao

Hé lộ ảnh hiếm thời thi Hoa hậu của Thanh Hương 'Quỳnh Búp bê'

Thứ bảy, 01/09/2018 21:34

Nữ diễn viên đảm nhận vai "Lan cave" trong phim Quỳnh búp bê từng giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006.

Thanh Hương được nhận xét là một nữ diễn viên có khả năng diễn xuất tốt. Thanh Hương gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận những vai diễn như kiều nữ Phan Hương đanh đá, ghê gớm trong "Người phán xử", "Lan cave" từng trải, đau thương của "Quỳnh Búp bê" hay "Thương nhớ ở ai", "Sống chung với mẹ chồng"...

Diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Lan Cave trong phim Quỳnh búp bê.

Bên cạnh đó, cô được nhiều người khen ngợi khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm. Được biết trước khi đến với nghiệp diễn viên, Thanh Hương từng đăng quang Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006 khi vừa tròn 17 tuổi.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1988 này vừa đăng tải những hình ảnh về đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu mà mình từng tham gia, khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ. Cô chia sẻ dòng trạng thái: "12 năm có lẻ...17 tuổi của em". Đặc biệt, chung kết của cuộc thi này do Xuân Bắc làm MC.

Hình ảnh Thanh Hương trong đêm chung kết Hoa hậu Hải Dương năm 2006.

Được biết, năm đó, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang cũng cùng thi với Thanh Hương và giành được ngôi vị Hoa hậu. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Sau này, tôi thỉnh thoảng vẫn nuối tiếc khi nhìn những thành công của Hoa hậu Hương Giang - người từng thi Hoa hậu Hải Dương cùng mình. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu rằng cuộc đời không cho ai hết cái gì và cũng chẳng lấy đi của ai hết cái gì. Tôi không theo con đường thi Hoa hậu nhưng trong suốt những năm vừa qua, tôi luôn cố gắng hết sức với sự nghiệp diễn xuất để không bị nuối tiếc về cơ hội thi Hoa hậu năm xưa".

Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Thanh Hương.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới