SAO » Hồ sơ Sao

Hình ảnh quá khứ của Jun Hyung (BEAST) "mùi mẫn" bên gái lạ

Thứ ba, 24/01/2012 16:35

(Ngoisao.vn) - Junhyung, thành viên nhóm nhạc BEAST vừa để lộ hình ảnh thân mật với một cô gái lạ mặt trong quá khứ.

Gần đây, dân cư mạng đang xôn xao với bức hình được truyền tải khắp các diễn đàn lớn nhỏ, với thông điệp: "Yong Junhyung - ảnh bên cạnh bạn gái cũ", hình ảnh quá khứ của thành viên Junhyung trong nhóm nhạc BEAST đã nhanh chóng khiến các fans nữ tò mò và tỏ ra không kém phần ghen tị.

Junhyung (BEAST)

Mặc dù trong tấm hình, dung nhan của cô gái đã hoàn toàn bị làm mờ, nhưng có thể nhận thấy rõ ràng những cử chỉ thân thiết khi cô nàng chụp cùng Junhyung. Dù chưa có thông tin chính thức từ phía quản lý, nhưng nhiều fans chắc như đinh đóng cột rằng, với những cử chỉ thân thiết trên mức bình thường như vậy, ắt hẳn đây là một mối tình của Junhyung.

Loạt hình ảnh "tình củm" của cặp đôi trong quá khứ!

Trong tấm hình, Junhyung với gương mặt khá non và được nhận định rằng khoảng thời gian chụp rơi vào thời trung học, cậu tạo dáng tự nhiên và nhắng nhít bên cạnh cô gái lạ. "Dù đấy có đúng là bạn gái của Junhyung hay không, tôi cũng cảm thấy thật ghen tị với cô ấy!", "Trông Junhyung thật đẹp trai và họ rất hạnh phúc khi chụp với nhau đấy chứ!", các fans của Junhyung liên tiếp bình luận về hình ảnh quá khứ của thần tượng.

Biết Tuốt - (Theo AK)