SAO » Hồ sơ Sao

Hồ sơ Sao Việt (2): Thanh Thảo

Thứ ba, 04/10/2011 14:33

Những fan hâm mộ của "Búp bê" sẽ bất ngờ về chiếc ảnh trong chứng minh thư của Thanh Thảo, cô chân phương với tóc tết và rẽ ngôi.

Tên thật: Phạm Trịnh Phương Thảo Sinh nhật: 8/3 Vì sao cô ấy nổi tiếng: Khả năng biến hoá trong âm nhạc, Thanh Thảo được xem là Tắc kè hoa trong Showbiz Việt. Thanh Thảo nổi lên cùng thời với ca sĩ Mỹ Tâm, ca khúc đầu tiên mọi người biết đến cô là "Ôi tình yêu" nhạc Thái lời Việt. Sau này seri ca khúc, album gắn liền với nghệ danh "búp bê" được ra lò và Thanh Thảo đi theo hình ảnh này cho đến bây giờ.

 

Sinh nhật của bé Tẹo Thảo chụp cùng với em gái Thanh Thảo tuổi trăng tròn

 

Thanh Thảo và những lần đầu Lần đầu chị cảm thấy mình phải gắn bó với nghề hát Là khi tham gia vào đội văn nghệ của Đoàn trường Hùng Vương, được các anh trong ban nhạc mời tham gia biểu diễn các phong trào của phường và quận. Từ lúc đó Thảo phát hiện mình thật sự đam mê và yêu thích nghề. Cảm giác lần đầu khi chị đứng trên sân khấu Hạnh phúc, pha lẫn hồi hộp. Người thầy đầu tiên Những ngày đầu khi bắt đầu theo nghề, Thảo hát theo bản năng và học hỏi qua kinh nghiệm của rất nhiều anh chị đi trước trong nghề, nhưng khi gặp Nhạc sĩ Đức Trí, anh đã khuyên Thảo thi vào Nhạc Viên TP.HCM. Tại đây Thảo đã được trang bị những kiến thức rất bài bản và bổ ích với phần giảng dạy của cô Mỹ An. Khoản tiền đầu tiên chị kiếm được nhờ đi hát Là khi Thảo tham gia biểu diễn tại sân khấu ca nhạc ngoài trời Bách Tùng Diệp, tuy rằng chỉ đủ tiền đổ xăng nhưng thấy vui và ý nghĩa lắm!

 

Lần đầu tiên chị hôn người khác mà không phải là người thân trong gia đình Là khi kết thúc năm học lớp 12. Đất nước mà Thanh Thảo bước chân đến đầu tiên Australia Người bạn thân đầu tiên Là anh bạn thân gần nhà, học rất giỏi và rất hiền, mê ca hát giống như Thảo, bây giờ anh đang là giáo viên và vẫn là bạn thân của Thảo suốt hơn 20 năm qua. Lần đầu chị rung động vì yêu Năm 15 hay 16 tuổi thì phải (cười)     Lần đầu tiên chị rơi nước mắt vì tình yêu Khi chia tay mối tình đầu tiên. …khiến Thanh Thảo yêu đến tận cùng trong cuộc sống này Gia đình, và kỷ niệm với gia đình thì không sao kể hết

 

Lần đầu tiên cảm thấy mình đẹp Là khi bắt đầu bước vào…. yêu Lần đầu tiên cảm nhận được hạnh phúc cực kỳ quan trọng với một người phụ nữ Là khoảnh khắc bên cạnh người mình yêu trong 1 không gian yên tĩnh chỉ có riêng 2 người, thầm mơ về 1 tương lai luôn có đôi. Nếu không làm ca sỹ, sẽ làm công việc Sẽ học tiếp ngành sư phạm, theo nghề truyền thống của Bà ngọai và Mẹ Lần đầu tiên đi máy bay, có cảm giác Có cảm giác thích thú và đặc biệt thích nhìn những đám mây bay trên trời. Bí quyết để tồn tại được trong làng giải trí Việt Đam mê, bản lĩnh và cầu tiến. Bên cạnh đó là phải biết trước biết sau, có đạo đức nghề nghiệp và cái tâm với nghề, ý chí mạnh mẽ để đương đầu với những khó khăn áp lực và khôn ngoan để vượt qua những tai tiếng không may xảy đến.

2sao