SAO » Hồ sơ Sao

Hoa hậu Dương Mỹ Linh khoe ảnh thời 14 tuổi xinh xắn

Thứ ba, 08/09/2015 21:13

Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 - Dương Mỹ Linh khiến fans 'phát sốt' khi khoe ảnh cũ năm 14 tuổi cực xinh trên trang cá nhân mới đây.

Dương Mỹ Linh viết: "Lần trước về nhà mẹ lục lại mớ đồ cũ thì thấy cả một xấp hình lúc 7, 8 tuổi cho đến 14 tuổi thì phát hiện ra một điều là có rất nhiều hình nhưng để tìm một hình chụp mà cười thì hoàn toàn không có. Cứ mắt buồn buồn kiểu như thế, thề là mình không biết vì sao luôn á! Có thắc mắc, có hỏi... nhưng mà câu trả lời không có. Và đến thời điểm này thì chính bản thân mình đã biết vì sao". Đính kèm là bức ảnh cũ năm 14 tuổi cực xinh của cô nàng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006.

Dương Mỹ Linh khỏe ảnh năm 14 tuổi cực xinh

Dương Mỹ Linh hiện tại 31 tuổi, cô vẫn lưu giữ nhiều nét xinh đẹp của thời niên thiếu. Vẻ đẹp ngày càng ngọt ngào và trưởng thành của bạn gái Bằng Kiều khiến không ít mỹ nhân trẻ ghen tỵ. Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006, Dương Mỹ Linh tham gia showbiz với vai trò người mẫu. Mấy năm gần đây, cô nàng gần như ít xuất hiện trên sàn catwalk mà tập trung vào công việc kinh doanh và đi du lịch.

Một số hình ảnh mới được Dương Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)