SAO » Hồ sơ Sao

Hoắc Kiến Hoa hí hửng chụp hình cùng gái trẻ, Lâm Tâm Như đáp trả bằng ảnh thuở trăng tròn liên quan đến tình cũ?

Thứ tư, 29/04/2020 09:05

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, bà xã Hoắc Kiến Hoa để mặt mộc không tý son phấn nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải bức hình tự sướng của mình với Hoắc Kiến Hoa. Người này tiết lộ rằng, Hoắc Kiến Hoa vừa vui mừng khi mua được một chiếc xe mới. Bên cạnh đó, cô cũng đoán rằng, chiếc xe này được Hoắc Kiến Hoa mua để dành tặng vợ. Tuy nhiên, tấm hình chụp chung của Hoắc Kiến Hoa với cô gái xinh đẹp nhận được nhiều sự chú ý của công chúng hơn cả việc xác nhận xem chiếc xe mới mà Hoắc Kiến Hoa mua có phải dành tặng bà xã hay không.

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh cùng một mỹ nhân xinh đẹp, khả ái.

Lâm Tâm Như cũng ngay sau đó có phản ứng vô cùng thú vị khi bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội. Mỹ nhân "Hoàn Châu cách cách" liền khoe loạt ảnh thuở 18 tuổi. Thời gian này, cô nàng vẫn giữ 2 chiếc răng khểnh duyên dáng. Điều đáng nói, có 1 vài fan trê Weibo nhannh chóng nhận ra trong bức ảnh Lâm Tâm Như chụp còn thấp thoáng bóng hình của "tình cũ" Lâm Chí Dĩnh. Trong khi mỹ nhân họ Lâm khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ thì hàng loạt poster của Lâm Chí Dĩnh cùng Kim Thành Vũ được treo ở đằng sau.

Hình ảnh của Lâm Tâm Như thuở 18 tuổi được nữ diễn viên chia sẻ trên MXH.

Nhan sắc ngọt ngào của Lâm Tâm Như ngày ấy. Dân tình nhận ra trong tấm ảnh này còn thấp thoáng bóng dáng của "tình cũ" Lâm Chí Dĩnh.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới