SAO » Hồ sơ Sao

Hot: Ngắm ảnh mặt mộc thời "ngô nghê" của Uyên Linh

Thứ tư, 07/03/2012 22:09

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh ngô nghê mặt mộc của Uyên Linh bất ngờ xuất hiện khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thú vị.

Trước khi được nhiều người biết đến tên tuổi tại Vietnam Idol, Uyên Linh cũng như bao cô gái trẻ khác với những kỉ niệm đáng nhớ của thời sinh viên. Hơn những thế, Uyên Linh cũng từng tham gia rất nhiều hoạt động văn nghệ tại trường và các phòng trà tại Hà Nội. Có lẽ đó cũng chính là lí do vì sao, những hình ảnh trong quá khứ, thời "ngô nghê" với gương mặt mộc, hồn nhiên lưu lại khoảnh khắc trước ống kính máy quay của cô nàng không hề ít.

Uyên Linh đã biết cách làm đẹp và điệu đà trước máy quay hơn rất nhiều so với trước đây!

Mặc dù những hình ảnh mặt mộc trong quá khứ của Uyên Linh xuất hiện tràn lan, nhưng có lẽ những người mến mộ và quan tâm đến cô nàng Quán quân Vietnam Idol 2010 cũng sẽ vô cùng bất ngờ với loạt hình ảnh quá khứ rất hiếm có dưới đây của cô nàng được xác đinhk vào khoảng thời gian năm 2009. Một trong số đó phải kể đến hình ảnh mặt mộc tự tin trước máy ảnh của Uyên Linh, cũng như khoảnh khắc của cô tại một phòng trà khi tham gia biểu diễn.

Những hình ảnh này bất ngờ được đăng tải trên một trang diễn đàn lớn, nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của mọi người.

Duy Anh