SAO » Hồ sơ Sao

Isaac là ai?

Thứ tư, 18/03/2015 05:58

Isaac được biết đến là trưởng nhóm của nhóm nhạc 365 tên thật là Phạm Lưu Tấn Tài. Isaac có khả năng hát tiếng Anh cực tốt. Ngoài ra, Isaac còn có khả năng chơi piano.

Isaac là ai là câu hỏi được khá nhiều bạn trẻ quan tâm kể từ khi The Remix khởi động. Hãy cùng tìm hiểu xem Isaac là ai?

Isaac với vẻ ngoài điển trai

Ngày sinh: 13/6/1988

Chiều cao: 172 cm

Cân nặng : 61 kg

Kỹ năng: Hát, nhảy, chơi piano, có thể hát tiếng Anh tốt

Phong cách âm nhạc: Pop, Dance, RnB, Alternative Rock

Nơi sinh: Cần Thơ

Thói quen: Ôm gấu bông để ngủ

Phương châm sống: Không có gì là không thể

Tính cách: Cầu toàn, nóng tính và đôi khi khá áp đặt.

Isaac khi còn đi học

Sinh ra trong một gia đình có ba là nhà giáo khá nghiêm khắc, nóng tính và khó tính thế nhưng Isaac lại rất nghịch ngợm nên thường bị ba đánh đòn.

Thời còn học cấp 3, Isaac luôn để lại “dấu ấn” rất sâu đậm trong lòng các bạn học bởi sự nghịch ngợm “tưng bừng” của mình. Có lần anh chàng cùng đám bạn lấy bao nilong trùm lên đầu bạn cho các bạn khác trong lớp đấm túi bụi. Lần khác, Isaac lấy nước tương pha vào trà làm thành nước ngọt và “đầu độc” mấy bạn ham ăn.

Isaac học tiếng Anh rất giỏi, nhưng văn thì lại kém khiến cho suốt 3 năm cấp 3 Isaac không được học sinh giỏi.

Isaac khi là thành viên 365

Do ảnh hưởng tính cách từ cha nên khi mới gia nhập nhóm 365 Isaac thường nóng tính và khá bốc đồng trong những cuộc tranh luận. Nhưng sau gần 3 năm gia nhập 365 dường như Isaac trưởng thành hơn, anh không còn nóng tính hay bốc đồng nữa. Thay vào đó, mỗi khi cơn giận tăng lên anh chàng thường ngồi một góc để “suy nghĩ “ hơn là bốc đồng tranh luận.

Khi là thành viên 365, Isaac xây dựng hình ảnh khá lạnh lùng, nhưng anh cũng luôn là “người hòa giải” khi nhóm có bất đồng. Có thể nói Isaac chính là linh hồn của 365, là một thủ lĩnh bản lĩnh.

Thao Nguyen (Theo Giadinhvn.vn) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới