SAO » Hồ sơ Sao

Jung Yumi của "Hoàng tử gác mái" xinh đẹp từ bé

Thứ tư, 30/05/2012 09:30

(Ngoisao.vn) - Ngay từ thời trung học, nữ diễn viên Jung Yumi đã được các giáo viên khen ngợi là xinh đẹp và thông minh.

Chương trình "Good morning" của đài SBS mới đây đã công bố bức ảnh từ thời trung học của Jung Yumi. Đoàn làm phim đã quyết định đến thăm quê hương và trường trung học của nữ diễn viên này, gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm để nghe những câu chuyện trước đây của cô.

Giáo viên chủ nhiệm năm thứ hai trung học của Jung Yumi khen ngợi: "Cô bé rất dễ thương, người lớn và xinh đẹp. Rất nhiều giáo viên đã nhắc đến cô bé vì cô bé thực sự thông minh". Ông cũng chia sẻ tấm hình trước khi Jung Yumi lên Seoul.  Những nét thanh tú trên gương mặt của Jung Yumi cho đến nay vẫn không thay đổi so với thời trung học là mấy. Ngoài ra, chương trình "Good morning" còn tiết lộ rằng, ngôi sao Choi Ji Woo và Jung Yumi không chỉ học cùng trường trung học mà còn có cùng một giáo viên chủ nhiệm.

Jung Yumi xinh đẹp từ bé. Không những thế, cô và Choi Ji Woo còn học cùng trường và có chung giáo viên chủ nhiệm.

Hiện tại, Jung Yumi đang rất bận rộn khi cô tham gia hết dự án này đến dự án khác. Gần đây, cô đã hoàn thành tập cuối cùng của bộ phim "Hoàng tử gác mái" hợp tác cùng Park Yoo Chun (JYJ) và Han Ji Min.

Sandy - (Theo K)