SAO » Hồ sơ Sao

'Khai quật' ảnh cũ xinh đẹp của Hoa đán Củng Lợi

Thứ năm, 10/12/2015 15:54

Củng Lợi mới đây đã chia sẻ với khán giả những hình ảnh cũ từ nhiều năm trước. Củng Lợi là nữ minh tinh nổi tiếng không chỉ nhờ diễn xuất mà còn ở vẻ đẹp vô cùng gợi cảm.

Có lẽ nói đến điện ảnh Trung Quốc, không ai không biết đến Củng Lợi. Cô là nữ minh tinh nổi tiếng khắp châu Á không chỉ nhờ tài năng diễn xuất mà còn ở vẻ đẹp vô cùng gợi cảm. Hiếm người có thể ngờ rằng trước đây, Củng Lợi từng bị đánh trượt trong cuộc thi tuyển diễn viên vì hai răng cửa của cô quá to, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Tuy nhiên không thể phủ nhận, cho dù là vào thời điểm trước, lúc công nghệ kỹ thuật hay trang điểm chưa được cao như ngày nay, nhưng vẻ đẹp tự nhiên của Củng Lợi vẫn luôn nổi bật.

Khi còn là một cô gái trẻ, Củng Lợi không mặn mà như bây giờ. Cô tươi tắn, ngọt ngào và mang vẻ đẹp mộc mạc rất riêng. Nếu so từng nét đẹp trên khuôn mặt thì Củng Lợi không có nhiều điểm nổi bật như thế hệ đàn em như mắt to giống Phạm Băng Băng, mũi thẳng giống Triệu Vy... Nhưng tất cả kết hợp với nhau lại tạo nên sự hài hòa, quyến rũ vô cùng.

Nét đẹp mộc mạc của Củng Lợi

Cô sở hữu đôi mắt hút hồn và nụ cười rất duyên

Rất nhiều người đánh giá đàn em Chương Tử Di có nhiều nét giống Củng Lợi. Nhưng so với Chương Tử Di, cô đầy đặn, mang nét hiền dịu hơn

Sự ngây thơ, tự nhiên và đơn giản của Củng Lợi

Nhan sắc Củng Lợi giờ đây có phần sa sút hơn nhưng không thể phủ nhận rằng, nữ diễn viên vẫn được coi là biểu tượng nhan sắc và tên của cô chưa bao giờ nguội

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)