SAO » Hồ sơ Sao

"Khám phá" gia đình 5 người đẹp màn ảnh Hàn Quốc

Thứ ba, 04/03/2014 11:27

(Ngoisao.vn) – Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun, Lee Yo Won, Kim Hee Sun hay Han Chae Young đều có một điểm chung là luôn giữ kín cuộc sống riêng tư sau khi kết hôn.

Phần lớn các nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc đều chọn cách giữ kín chồng đại gia và con cái trước báo giới để đảm bảo một cuộc sống bình lặng, êm ấm.

1. Lee Young Ae

Một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, Lee Young Ae, gây sốc cho giới truyền thông khi lặng lẽ kết hôn tại Hawaii, Mỹ vào ngày 24/8/2009. Muốn đảm bảo mọi thứ riêng tư hết mức có thể, số lượng khách mời cũng hạn chế, gói gọn trong gia đình và bạn bè thân thiết. Thông tin “nàng Dae Jang Geum” lập gia đình chỉ được thông báo qua đại diện pháp lý một ngày sau đó.

Ông xã của cô là doanh nhân mang hai dòng máu Mỹ - Hàn. Jeong Ho-young, người đàn ông may mắn này đang làm trong giới công nghệ, từng theo học tại Đại học Illinois, hơn vợ 20 tuổi. Lee Young Ae không cung cấp nhiều thông tin vì lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chồng và gia đình. Ngày 20/2/2011, cô chào đón hai con sinh đôi, một trai một gái, tại bệnh viện Jei, Seoul. Trong bộ phim tài liệu đặc biệt phát sóng ngày 2/2/2014, cuộc sống viên mãn của gia đình Lee Young Ae lần đầu tiên được hé lộ.

2. Jeon Ji Hyun

“Minh tinh trái đất” lập gia đình vào ngày 13/4/2012. Lễ cưới của cô được tổ chức tại khách sạn hạng sang với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng. Chồng Jeon Ji Hyun sinh ra trong một gia đình giàu có và có thế lực. Mẹ và bà ngoại của anh đều là những tên tuổi lớn của làng thời trang xứ Hàn. Bố chồng cô sở hữu phần lớn cố phần trong công ty có tổng tài sản ước tính lên tới 3,4 tỉ won.

Đây được xem là một cặp trai tài, gái sắc khi chồng cô có vẻ ngoài điển trai, cao 1,8m ngang ngửa người mẫu. Cuộc sống của hai vợ chồng cô cũng khá kín tiếng. Thi thoảng, cánh săn ảnh mới chụp được một vài khoảnh khắc của cặp đôi trên đường phố. Mới đây, cô thông báo sẽ tạm dừng diễn xuất để tập trung cho gia đình.

3. Kim Hee Sun

Cũng như các đồng nghiệp khác, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Kim Hee Sun không chia sẻ nhiều về gia đình. Khi cô kết hôn đầu năm 2007, cư dân mạng Hàn “điên cuồng” đào bới mọi thông tin về "nhân vật bí ẩn" này, cuối cùng họ cũng thành công. Hôn phu của Kim Hee Sun lộ diện trong một bài phỏng vấn trên tạp chí “Men’s Health”. Là một người ham mê thể thao, Park tinh thông cả đấm bốc, đánh kiếm, bắn cung. Anh là con trai thứ hai của Chủ tịch Tập đoàn Larksan, một công ty xây dựng, bản thân còn điều hành một spa tại phía nam Seoul. Ngày 21/1/2009, con gái đầu lòng của Hee Sun chào đời.

4. Lee Yo Won

Lee Yo Won lên xe hoa vào tháng 1 năm 2003. “Nữ hoàng Seon Deok” thường né tránh câu hỏi về chồng của mình, tay golf chuyên nghiệp Park Jin Woo. Cô cho rằng cuộc sống của gia đình sẽ êm ấm nếu không bị báo chí soi mói. Phỏng vấn sau 2 năm kết hôn, cô chia sẻ: “Mọi thứ tôi làm là nấu ăn, giặt là, xem opera. Tôi sẽ không thể trở lại với nghiệp diễn nếu không được chồng ủng hộ”. Tháng 12 năm 2013, công ty đại diện cho Lee Yo Won thông báo cô đang mang thai đứa con thứ hai.

5. Han Chae Young

Theo công ty quản lý Star J Entertainment, “búp bê xứ Hàn” Han Chae Young kết hôn với một chuyên gia tài chính. Nữ diễn viên xinh đẹp bị phát hiện đi du lịch Mỹ cùng chồng trước khi cưới. Star J Entertainment cho biết, Han Chae Young và Choi Dong Jun gặp nhau năm 1998 khi cô mới ra mắt và đã là bạn thân 8 năm. Choi là con trai một gia đình bề thế tại Seoul, tốt nghiệp Đại học UC Berkley, hiện đang điều hành công ty riêng ngoài công việc là chuyên viên cao cấp tại một doanh nghiệp công nghệ.

Han Chae Young vô cùng tự hào khi tiết lộ người đàn ông của đời mình là một người ngọt ngào, chân thành và đáng tin cậy. “Sau khi dõi theo anh ấy nhiều năm, tôi tin rằng tôi có thể dành cả đời bên anh ấy”, cô nói. Ngày 28/8/2013, cô sinh một hoàng tử nhỏ sau 6 năm kết hôn.

Trà Xanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới