SAO » Hồ sơ Sao

Kim Soo Hyun đã từng xinh kỳ lạ như con gái

Chủ nhật, 29/01/2012 21:05

(Ngoisao.vn) - Ngày càng nổi danh qua bộ phim "The Moon embracing the Sun", Kim Soo Hyun càng gây chú ý với những bức ảnh trong quá khứ của mình, nhất là bức hình anh với mái tóc dài và xinh xắn như một cô gái.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun vốn được nổi lên từ bộ phim truyền hình thần tượng "Dream High" càng ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong bộ phim "The Moon Embracing the Sun" đang làm mưa làm gió trên truyền hình.

Điều khiến Kim Soo Hyun càng thu hút là khi các fan lật lại những bức ảnh trong quá khứ và phát hiện ra chàng diễn viên đẹp trai của mình...xinh gái đến kỳ lạ.

Tấm ảnh Kim Soo Hyun cải trang như con gái được chính anh đăng tải trên trang mini-blog của mình cũng thu hút sự chú ý. Hình ảnh Kim Soo Hyun với mái tóc dài thơ ngây trở thành đề tài nóng.

Khuôn mặt trái xoan thanh tú mà nhiều ngôi sao phải dùng tới thẩm mỹ để gọt dũa, cặp mắt đen láy, chiếc mũi thanh tú và mái tóc dài, Kim Soo Hyun không khác gì một cô gái dịu dàng. Nhiều người không khỏi ghen tị khi ông trời dường như quá "ưu đãi" với khuôn mặt của Kim Soo Hyun, vì dù là con trai hay con gái, cậu đều quá dễ thương.

Ngắm nhìn những hình ảnh của Kim Soo Hyun được đưa lên mạng, ta thấy chàng trai "đẹp gái" luôn rất biết biểu cảm trước ống kính, và tạo được nhiều hình ảnh, ấn tượng khác nhau.

Một Kim Soo Hyun khá đầu gấu và lạnh lùng.

Một hình ảnh Kim Soo Hyun với mái tóc quăn xù nhìn thẳng vào ống kính, bức ảnh được anh đưa lên trang web cá nhân vào năm 2007. 4 năm sau, Soo Huyn tham gia vào phim "Dream High" với kiểu đầu tương tự, và dường như không hề có dấu ấn tuổi tác. 

Soo Hyun với đôi mắt xa xăm và cặp môi mọng, như một cậu học sinh mơ màng.

Dân mạng bình luận, "Kim Soo Hyun thật sự rất đáng yêu. Cách anh ấy tạo dáng chụp ảnh có gì đó rất đặc biệt!""Trong mỗi tấm ảnh môi của anh ấy đều khang khác. Hình như anh ấy dùng đôi môi để thể hiện những biểu cảm khác nhau." Có vẻ như môi chính là điểm tạo nên sự khác biệt trong mỗi tấm hình của Soo Hyun.

Kim Soo Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với sitcom "Kimchi Cheese Smile", sau đó anh tham gia nhiều phim truyền hình như "Will It Snow for Christmas", "Father's House" "Giant", nhưng thực sự đưa tên tuổi Soo Hyun lên tầm cao mới là phim truyền hình "Dream High", và hiện nay là "The Moon Embracing the Sun"

Cá Vàng Hoe - (theo SP)