SAO » Hồ sơ Sao

Kim Tae Hee được coi là... "bảo mẫu" thời trung học!

Thứ sáu, 20/01/2012 12:10

(Ngoisao.vn) - Không những gây ấn tượng bằng khuôn mặt sáng cùng mái tóc ngắn đáng yêu, Kim Tae Hee còn để "lộ" bảng điểm đáng tự hào của mình thời trung học.

Trong chương trình "Star The Secret" (Bí mật của Sao) của kênh MBC được phát sóng vừa qua, Kim Tae Hee trở thành tiêu điểm với bức hình tóc ngắn thời trung học. Gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng cùng đôi mắt to đen láy là những ấn tượng lớn mà các fans có thể thấy rõ khi nhìn vào tấm hình quá khứ của cô nàng.

Không những thế, chương trình này còn tiết lộ bảng điểm của Kim Tae Hee, không chỉ dẫn đầu về những môn học, cô nàng còn hoàn thành tốt cả những môn giáo dục thể chất. Ít ai nghĩ rằng một cô bé hiếu học, thông minh và chăm chỉ như Kim Tae Hee lại lấn sân sang ngành giải trí, mà không phải là một nghề nào đó giúp cô thăng tiến nhờ vào trình độ học vấn của mình.

Hình ảnh thời trung học của Kim Tae Hee

Thông tin của chương trình cũng tiết lộ, Kim Tae Hee được gọi là "bảo mẫu của những cô gái" khi còn đi học, bởi sự gương mẫu, nỗ lực trong học tập của cô nàng khiến ai cũng phải nể trọng.

Kim Tae Hee

Sau khi xem chương trình cũng như "ngó" bảng điểm của thần tượng, các fans không khỏi tự hào và cho rằng: "Thật tuyệt vời, tại sao lại có những người gần như không thể tìm thấy yếu điểm như Kim Tae Hee, xinh đẹp, tài năng và lại rất chăm chỉ nữa"!

Biết Tuốt - (Theo AK)