SAO » Hồ sơ Sao

Lại thêm một phen 'rúng động' vì ảnh cũ của Phạm Băng Băng

Chủ nhật, 10/06/2012 13:22

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những bức ảnh cũ của "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng xem cô đã thay đổi nhiều như thế nào nhé!

Sau khi tham gia trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" tên tuổi của Phạm Băng Băng cũng dần được lan rộng và đến thời điểm hiện tại, cái tên đó không còn xa lạ với khán giả Châu Á cũng như các nước phương Tây.

Một mỹ nhân xinh đẹp, tài năng, thường xuất hiện với những bộ cánh đẹp, độc tôn lên được khuôn mặt khả ái, làn da trắng mịn và thân hình đầy đặn. Không ít lần cô xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế và đã khiến các ngôi sao Hollywood khác phải 'hoa mắt' bởi những bộ váy quá đẹp và sang trọng cùng với mái tóc theo kiểu độc khiến mỹ nhân họ Phạm rạng ngời hơn bao giờ hết.

Những bộ váy đẹp khiến bạn bè quốc tế 'lác mắt'.

Nói đến phong cách thời trang của Phạm Băng Băng thì hiếm có thể chê được ở điểm nào được. Tuy nhiên, một thắc mắc lớn luôn luôn tồn tại là trước khi nổi tiếng thì phong cách ăn mặc Phạm Băng Băng như thế nào? Cùng xem những bức ảnh cũ của Phạm Băng Băng mới được tiết lộ xem cô có giống bây giờ không nhé!

Trước khi chưa nổi tiếng Phạm Băng Băng vẫn rất xinh đẹp những phong cách thời trang thì rất giản dị.

Hải Âu - (Theo M)