SAO » Hồ sơ Sao

Lê Hiếu khoe ảnh đáng yêu, lém lỉnh từ nhỏ

Thứ năm, 14/02/2013 14:03

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sỹ khá kín tiếng Lê Hiếu bất ngờ khoe những bức ảnh lúc nhỏ đáng yêu của mình trên trang Facebook cá nhân trong những ngày đầu xuân.

Những ngày đầu xuân, chàng ca sỹ điển trai Lê Hiếu bất ngờ tung một vài bức ảnh lúc nhỏ của mình lên trang Facebook cùng lời chúc mừng năm mới, không khỏi khiến cộng đồng ngạc nhiên trước vẻ dễ thương, đáng yêu của anh chàng.

Bức ảnh cho thấy Lê Hiếu trong trang phục võ thuật, nghiêm chỉnh đứng chào đầy oai phong. Khuôn mặt chàng ca sỹ lúc nhỏ không khác hiện tại nhiều, vẫn đôi má bầu bĩnh, vầng trán rộng và đôi mắt sáng thông minh.

Một bức ảnh khác được chia sẻ ngay sau đấy cho thấy "cậu bé" Lê Hiếu với nụ cười tươi, đeo tai nghe trước ti vi và dàn nghe nhạc, cho thấy sở thích âm nhạc từ nhỏ của chàng ca sỹ có chất giọng trầm ấm này.

Hai bức ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng, cho rằng anh chàng điển trai từ nhỏ, và không thay đổi nhiều theo thời gian.

Lê Hiếu đang được biết đến như "cặp đôi hoàn hảo" với cô ca sỹ trẻ Văn Mai Hương. Thời gian gần đây, giọng ca của Việt Nam Idol cũng mới đăng tải những bức ảnh lúc nhỏ đáng yêu của mình lên trang Facebook cá nhân. Liệu rằng, lúc nhỏ ai đáng yêu hơn ai?

Giang Huong, Ảnh: Sưu tầm
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới