SAO » Hồ sơ Sao

Lê Phương khoe ảnh điệu đà 25 năm trước

Thứ ba, 03/03/2015 21:11

(Ngoisao.vn) - Lê Phương là một nữ diễn viên nổi bật không chỉ ở tài năng mà còn ở nhan sắc mặn mà của mình. Hình ảnh thuở nhỏ cực xinh của Lê Phương vừa được cô chia sẻ trên trang cá nhân làm nhiều người thích thú.

Lê Phương là một trong những nữ diễn viên nổi bật và được nhiều người yêu mến hiện nay. Lê Phương không chỉ được biết đến với tài năng diễn xuất tài tình mà cô còn để lại dấu ấn trong lòng công chúng bởi nhan sắc mặn mà, đôn hậu.

Trên facebook cá nhân, Lê Phương vừa hào hứng "khoe" với người hâm mộ bức ảnh thuở nhỏ cực đáng yêu của mình. Mặc dù đã 25 năm trôi qua nhưng có thể nhận thấy được những đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên không có nhiều thay đổi. Đôi mắt to, đen láy của Lê Phương là đặc điểm dễ dàng nhận ra nhất ở người đẹp.

Lê Phương khoe ảnh thuở nhỏ cực yêu

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh, Lê Phương đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Ai nấy đều tỏ ra thích thú và khen ngợi hết lời về vẻ đẹp từ trong "trứng nước" của Lê Phương.

Người hâm mộ thích thú trước hình ảnh của Lê Phương 25 năm về trước

Thời gian gần đây, Lê Phương luôn xuất hiện với một diện mạo ngày càng tươi tắn và rạng rỡ. Sau những ồn ào liên quan đến vấn đề tình cảm thì nữ diễn đã nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng và hoạt động nghệ thuật một cách tích cực hơn. Lê Phương ngày càng chiếm được nhiều tình cảm và sự yêu mến đặc biệt của công chúng.

Lê Phương ngày càng xinh đẹp

Lê Phương hiện tại và Lê Phương của 25 năm về trước

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)