SAO » Hồ sơ Sao

Lee Byung Hun lộ ảnh ngây ngô 20 năm trước

Thứ hai, 22/10/2012 09:55

(Ngoisao.vn) - Loạt ảnh tiệc sinh nhật Lee Byung Hun cách đây 20 năm vừa được tiết lộ mới đây "tố cáo" một thời "quê mùa" của mỹ nam thời trai trẻ.

Sinh năm 1970, Lee Byung Hun được đánh giá là một trong những nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp nam tính nhất điện ảnh Hàn Quốc. Nhắc đến anh, người yêu thích điện ảnh sẽ nhớ ngay đến những bộ phim từng làm "điên đảo" màn ảnh nhỏ như "Một trong tất cả", "Những tay đua kiệt xuất", "I come with the rain",...và gần đây là vai điệp viên Kim Hyun Jun trong phim "Iris" hay "Đức vua và kẻ ăn mày" (Masquerade) khi anh cùng một lúc thủ hai vai diễn.

Mới đây, những hình ảnh trong buổi tiệc mừng sinh nhật Lee Byung Hun từ 20 năm về trước vừa bất ngờ được tung ra khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 20 năm trước, tức là từ những ngày đầu Byung Hun bước chân vào làng giải trí, trông nam diễn viên nổi tiếng khá "chất phát". Mái tóc bù xù, làn da ngăm đen đặc trưng và gương mặt còn khá "ngây ngô". 

Vẻ mặt hớn hở của Lee Byung Hun trong tiệc sinh nhật cách đây 20 năm

Hiện tại, Lee Byung Hun đã là một trong những tên tuổi đình đám của làng điện ảnh Kim Chi, anh cũng từng thử sức và nhận được những đánh giá tích cực sau bộ phim Hollywood đầu tay "G.I. Joe: The Rise of Cobra". Mới đây, chuyện tình cảm của anh và kiều nữ xinh đẹp Lee Min Jung cũng chính thức được công khai, và hiện cặp đôi này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, và kỳ vọng về một đám cưới trong tương lai không xa.

Lạc Lạc - (Theo N)