SAO » Hồ sơ Sao

Lộ ảnh Đàm Vĩnh Hưng thời còn... "đóng bỉm"

Thứ sáu, 09/11/2012 15:51

Thuở "đóng bỉm", Mr Đàm trông khá bụ bẫm, dễ thương và xinh như bé gái.

Có lẽ, chưa bao giờ, cái tên “Mr Đàm” ngừng “hot”. Độ “hot” của ông hoàng Việt không chỉ bởi giọng hát, mà còn vì muôn thứ lùm xùm xung quanh đời tư của chàng ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh sinh ra trong một gia đình khá giả, thuở bé sống cùng cha mẹ và em gái. Trong ảnh là Mr Đàm thuở nhỏ trong vòng tay của mẹ. Ông hoàng nhạc Việt ngày còn "đóng bỉm" đã lộ rõ nét đáng yêu bụ bẫm, thậm chí có phần dễ thương như bé gái.

Cũng chính anh tự nhận mình là kẻ lận đận trong nghiệp cầm ca. Thi thố bao lần nhưng giọng ca của Đàm Vĩnh Hưng vẫn không được ghi nhận. Minh chứng cho điều ấy là những bức ảnh hiếm hoi, gây sốc của anh thời còn “nai tơ” “mặt hoa da phấn” với trang phục lẫn đầu tóc đậm chất “hai lúa” trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 1998.

Năm ấy, ông hoàng nhạc Việt mới tròn 25 tuổi. Vì kém duyên với chuyện thi cử, nên thành tích đạt giải tư ở cuộc thi này cũng là điều dễ hiểu.

Thuở mới lẫm chẫm vào nghề, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tránh khỏi những lời  chê bôi về phong cách ăn vận “nhạt nhòa”, có phần “quê mùa” của mình.

Đôi lúc, trông anh thật "hoa lá cành".

Gu thời trang của Mr Đàm thời mới vào nghề chưa được định hình rõ nét.

Cho đến nay, anh vẫn trung thành với kiểu tóc này. Cú “lột xác” của chàng ca sĩ chính là ở gu thẩm mỹ lẫn đẳng cấp thương hiệu trong trang phục đời thường và sân khấu. Giờ đây, nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng là nhắc tới "ông hoàng hàng hiệu" của làng giải trí Việt.

Đẳng cấp sành điệu lẫn vẻ sang trọng bề ngoài của Đàm Vĩnh Hưng được thể hiện từ đầu tới chân. Áo quần, giày dép, tới những phụ kiện phần lớn đều là những sản phẩm hàng hiệu đình đám: Gucci, Louis Vuitton…

Tạo hình ngày càng cá tính, ấn tượng.

Nhưng cũng có lúc, ông hoàng nhạc Việt tỏ ra quá lố quá đà trong cách thể hiện diện mạo lẫn cá tính bản thân trước công chúng. Bằng chứng là anh được liệt vào hàng những nam ca sĩ Việt thích “bôi trát” cầu kỳ.

Một Mr Đàm "mặt hoa da phấn".

Kiến thức