SAO » Hồ sơ Sao

Lộ ảnh mặt mộc của Lee Hyori và CL (2NE1) 7 năm trước

Thứ ba, 24/01/2012 16:15

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi idols của làng giải trí xứ Hàn - Lee Hyori và CL (2NE1) mới đây lại để lộ hình ảnh thân mật với nhau trong quá khứ!

Thêm một hình ảnh quá khứ của idols xứ Hàn lại vừa lộ diện trên các trang mạng xã hội trong ngày 24/1 vừa qua, nhân vật được nhắc đến lần này là "Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori và trưởng nhóm 2NE1 - CL. Điều đặc biệt là cả hai cô nàng đã cùng thể hiện nét nhí nhảnh và đáng yêu của mình trong tấm hình chụp chung với nhau.

Trong khi Lee Hyori diện áo phao kèm theo gương mặt hầu như không trang điểm, cô nàng quàng tay thân thiết với CL. Hình ảnh của CL cá tính cũng rất ấn tượng với nét đáng yêu. Các fans còn bất ngờ cho rằng, CL trong quá khứ khiến nhiều người cảm thấy khác xa so với nét cá tính và bốc lửa trên sân khấu như hiện nay.

Ảnh quá khứ đáng yêu của Hyori và CL

Cả hai cô gái đều rất cuốn hút các fans cho dù không cần đến những lớp trang điểm, hình ảnh này còn minh chứng rõ sự thân thiết giữa Lee Hyori và đàn em CL. "Trông họ thật ngây thơ và đáng yêu!", "CL dường như khá ngượng ngùng khi được chụp hình với đàn chị nổi tiếng?", "CL quá đỗi đáng yêu và khác hoàn hoàn với vẻ cá tính hiện nay!", một số ý kiến của fans.

Lee Hyori

CL (2NE1) cá tính và bốc lửa của hiện tại!

Cua Đen - (Theo SP)