SAO » Hồ sơ Sao

Lộ ảnh thời 'mặn nồng' của Lam Trường và Ngô Thanh Vân

Thứ tư, 12/08/2015 18:15

Lam Trường và Ngô Thanh Vân được cho là từng có khoảng thời gian yêu nhau. Một hình ảnh cũ của Lam Trường và Ngô Thanh Vân vừa được tiết lộ.

Lam Trường và Ngô Thanh Vân là hai ngôi sao nam nữ tiếng tăm và luôn nhận được sự yêu mến trong showbiz Việt. Mới đây, nhà thiết kế Văn Thành Công đã chia sẻ hình ảnh kỉ niệm xưa cũ. Trong hình, có rất nhiều ngôi sao đang ngồi trong bàn tiệc và hai gương mặt gây chú ý là Lam Trường và Ngô Thanh Vân. "Anh Hai" còn đặt tay thân mật lên ghế của Ngô Thanh Vân.

Ảnh cũ của Lam Trường và Ngô Thanh Vân.

Theo dự đoán, bức ảnh được chụp cách đây khá lâu, khoảng vào đầu thập niên 2000. Có thể thấy, hơn chục năm trước Lam Trường và Ngô Thanh Vân trẻ trung, căng tràn sức sống. Khoảng thời gian đó, Lam Trường và Ngô Thanh Vân từng bị đồn đại chuyện tình cảm. Dù cặp đôi chưa được công nhận trước khán giả nhưng trong một cuộc phỏng vấn, Ngô Thanh Vân từng bày tỏ: "Trường đối với Vân không chỉ là người bạn hợp gu mà còn là một thần tượng. Giả sử có nảy sinh một tình yêu từ phía mình thì cũng làm sao ngăn cản được. Là con gái, Vân cũng biết yêu, biết rung động chứ".

Ngô Thanh Vân hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên.

Hiện Lam Trường đang sống hạnh phúc bên người vợ 9x.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)