SAO » Hồ sơ Sao

Lộ ảnh thời thiếu nữ với gương mặt tròn xoe của danh hài Thúy Nga

Thứ năm, 05/06/2014 21:48

(Ngoisao.vn) - Gương mặt tròn vành vạnh của danh hài Thúy Nga thuở còn con gái đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã bất ngờ tiết lộ bức ảnh đen trắng thuở còn là thiếu nữ của mình với gương mặt tròn xoe khiến nhiều người chú ý. Trong bức ảnh được đăng tải này, người hâm mộ có thể thấy vẻ đẹp đầy xuân sắc của Thúy Nga với ánh mắt biết nói, sống mũi thẳng cùng đôi môi chúm chím quen thuộc. Mái tóc xoăn ngắn đặc trưng của phụ nữ thời xưa càng làm tăng thêm vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống cho Thúy Nga. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Thúy Nga đã rất xinh đẹp ngay từ thời thiếu nữ và hiện tại, nữ danh hài vẫn giữ được vẻ xuân sắc này.

Được biết, sau khi kết hôn và qua định cư tại Mỹ cùng chồng con, Thúy Nga phần lớn tham gia vào các hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Cô cũng từng rất hạnh phúc khi chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên mới đây, danh hài lại bất ngờ cho biết, cuộc hôn nhân của mình đang ở trên bờ vực thẳm vì thiếu tiếng cười.

Thúy Nga bất ngờ khoe ảnh thời thiếu nữ với gương mặt tròn xoe

Bức ảnh thời thiếu nữ xinh đẹp với gương mặt tròn vành vạnh của Thúy Nga khiến nhiều người xao xuyến

Một số bức ảnh thời thơ ấu vô cùng đáng yêu của Thúy Nga

Thúy Nga vẫn rất xinh đẹp dù đã bước sang tuổi trung niên

Hiện tại, danh hài này đang tận hưởng cuộc sống thú vị và đầy trải nghiệm ở Mỹ

Con gái Thúy Nga cũng bụ bẫm và xinh xắn giống mẹ

Tora