SAO » Hồ sơ Sao

Lộ ảnh thời tốt nghiệp của cặp đôi phim 'The King 2 Hearts'

Chủ nhật, 25/03/2012 14:18

(Ngoisao.vn) - Lee Seung Gi và Ha Ji Won được biết đến là một cặp tình nhân trong bộ phim "The King 2 Hearts". Mặc dù hơn Lee Seung Gi hẳn 9 tuổi, nhưng đàn chị Ha Ji Won bây giờ vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung, tự tin bên chàng trai sinh năm 1987 này.

Gần đây trên một cộng đồng trực tuyến đã tiết lộ ảnh tốt nghiệp của cặp đôi "The King 2 Hearts". Nhìn Ha Ji Won ngày còn là một nữ sinh với khuôn mặt tròn, mái tóc ngắn rất ngây thơ, khá khác hiện tại với khuôn mặt thon hơn, xinh hơn và đã trưởng thành hơn rất nhiều. Trong khi anh chàng Lee Seung Ki lại được nhận xét là không có nhiều điểm thay đổi, khuôn mặt dường như chỉ già dặn hơn 1 chút!

Cặp đôi trong ảnh tốt nghiệp.

Khi bức ảnh vừa mới lộ diện 2 người đã nhận được rất nhiều lời khen của các fans rằng: "Cả 2 người không có gì khác nhỉ!", "Ha Ji Won trông thật đáng yêu!", "Anh Lee Seung Gi giống bây giờ quá!", ... Lee Seung Gi và Ha Ji Won rất được lòng fans khi cả hai tạo nên "độ nóng" cho phim "The King 2 Hearts" với hình ảnh một cặp đôi 'phi công - máy bay' vô cùng đáng yêu!

Ha Ji Won và Lee Seung Ki bây giờ!

Ha Ji Won bây giờ xinh hơn, khuôn mặt thon gọn hơn.

Trong khi Lee Seung Ki nhìn không có gì thay đổi cả.

HaiOu - (Theo R)